Mạc Văn Khoa 'bắn' chữ nhanh như gió khi nói xấu vợ tương lai làm fans cười mỏi miệng

Mạc Văn Khoa khiến fans thích thú với clip bắn chữ không ngừng nghỉ khi nói xấu vợ tương lai.

Không hổ danh là "thánh bắn chữ", mới đây Mặc Văn Khoa khiến người hâm mộ thích thú với clip nói xấu vợ tương lai. Mở đầu clip, ngôi sao 9X tiết lộ lý do ngày theo con đường diễn hài vì thần tượng nghệ sĩ Chiến Thắng. Hễ idol có sản phẩm gì mới là Văn Khoa lại xem một cách đam mê.

Tiết lộ đến đây, Mạc Văn Khoa bất ngờ bị người quay clip đưa ra thử thách khó. Theo đó, nam diễn viên hài phải nói xấu vợ giống như Chiến Thắng từng làm. Nhận làm không hay bằng thần tượng song Văn Khoa khiến người nghe cũng phải "xin quỳ" với khả năng bắn chữ liên thanh, nói xấu vợ tương lai quá đỉnh.


Mạc Văn Khoa "bắn chữ" nói xấu vợ tương lai.

Thế nhưng ai cũng hiểu những gì Văn Khoa nói chỉ mang tính chất giải trí. Song không ít người bày tỏ lo ngại cho ngôi sao họ Mạc nếu như bạn gái xem được clip.

Nhắc đến cái tên Mạc Văn Khoa, khán giả sẽ liên tưởng tới ngay anh chàng từng khuấy đảo sân khấu Cười xuyên Việt 2015. Không chỉ sở hữu khuôn mặt hài hước, Khoa còn được khán giả yêu mến bởi tốc độ phát thanh nhanh như "gió" qua loạt tiểu phẩm mang tính giải trí cao.

Bên cạnh những tiểu phẩm hài trên sân khấu kịch, ngôi sao họ Mạc còn thử sức ở màn ảnh rộng khi tham gia Điệp vụ săn tiền, Về quê ăn tết, 49 ngày 2, Phim trường ma,... Anh cũng là một trong những ngôi sao quen mặt trong các game show, chương trình giải trí thời gian qua.

Mạc Văn Khoa bắn chữ nhanh như gió khi nói xấu vợ tương lai làm fans cười mỏi miệng-1
Mạc Văn Khoa và bạn gái.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất thì chuyện đời tư của nam danh hài cũng nhận được nhiều chú ý. Nửa kia của Á quân Cười xuyên Việt tên Vy Nguyễn (biệt danh Vy Pumpe). Cô không tham gia nghệ thuật nhưng gây ấn tượng bởi ngoại hình khá cân đối.

Chia sẻ về bạn gái, Văn Khoa cho biết cô là người hiểu chuyện, biết quan tâm mọi người. Đặc biệt, Vy Nguyễn cũng chính là người đã cùng anh vượt qua những khó khăn khi mới "chân ướt chân ráo" bước vào nghề.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Mạc Văn Khoa Clip Hài

Tin tức mới nhất