'Nhục' như Mạc Văn Khoa: Đường đường là diễn viên hài có tiếng nhưng sang nước ngoài lại chẳng đáng một xu

Mạc Văn Khoa thấy nhục vì đứng đợi cả tiếng đồng hồ ở Đài Loan mà chẳng có ai chịu đến ôm mình.

Mới đây, Mặc Văn Khoa đã có chuyến du lịch Đài Loan. Trên Facebook, Á quân Cười xuyên Việt hào hứng chia sẻ đoạn clip tham gia một thử thách cực thú vị.

Theo đó, bắt chước trò "Đến ôm cho tiền" cực nổi tiếng trong giới trẻ ở Đài Loan thế nhưng nam diễn viên hài họ Mạc đã gặp phải cái kết đắng.

Cụ thể, trong khi chàng trai bên cạnh cứ 10-15 giây lại có người đến ôm còn Mạc Văn Khoa chờ cả tiếng trời chẳng có ai thèm ngó ngàng. Từ đó, ngôi sao 9X nhận ra chân lý "cứ trai đẹp là có sức hút". Anh bày tỏ thấy nhục khi kế hoạch kiếm thêm tiền để trở về nước thất bại.

Bước ra từ cuộc thi Cười xuyên Việt 2015 với ngôi vị Á quân, Mạc Văn Khoa ngày càng phát huy được thế mạnh của bản thân. Không chỉ dừng lại ở những tiểu phẩm hài trên sân khấu kịch, ngôi sao họ Mạc còn thử sức ở màn ảnh rộng khi tham gia Điệp vụ săn tiền, Về quê ăn tết, 49 ngày 2, Phim trường ma,... Tần suất Văn Khoa tham gia các game show, chương trình cùng mỗi ngày một nhiều.

Bên cạnh thời gian dành cho công việc, nam diễn viên Xóm trọ vui nhộn còn biết "giữ" chân người hâm mộ bằng các clip siêu nhắng ở đời thường. Để mang lại tiếng cười cho khán giả, Mạc Văn Khoa cũng không ngần ngại tự dìm bản thân. Có lẽ vì thế mà anh ngày càng được nhiều người quan tâm, yêu mến.

Vân Anh
Theo Vietnamnet


Mạc Văn Khoa Clip Hài

Tin tức mới nhất