Mạc Văn Khoa khoe ảnh như tài tử TVB, bà xã 'phốt' một câu tấu hài

Mạc Văn Khoa cho hay muốn tìm nhân vật trong phim mới giống với hình ảnh này của anh.

Nổi tiếng từ sau khi trở thành Á quân của chương trình Cười Xuyên Việt 2015, Mạc Văn Khoa hiện là một trong những diễn viên hài ăn khách ở thời điểm hiện tại. Dù TP. HCM đang thực hiện giãn cách nhưng không vì thế tên tuổi của cây hài gốc Hải Dương giảm sức hút.

Mạc Văn Khoa khoe ảnh như tài tử TVB, bà xã phốt một câu tấu hài-1

Bởi cứ vài ba ngày nếu không đăng "tút" mặn mòi cũng là khoe ảnh con gái, bản thân,... để "câu like". Điển hình mới đây trên trang cá nhân, ông bố một con khoe diện mạo khác lạ.

Ở lần lên sóng này, anh để râu lãng tử, diện áo sơ mi trắng đầu còn vuốt keo đúng chuẩn soái ca. Kèm theo ảnh, anh viết: "Sau dịch chắc kiếm vai nào hào hoa, phong nhã khiến bao cô gái phải gục ngã vì anh để đóng quá".

Mạc Văn Khoa khoe ảnh như tài tử TVB, bà xã phốt một câu tấu hài-2

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Rất nhiều người bày tỏ bất ngờ trước "tạo hình" mới của nam diễn viên.

Nổi bật trong số đó là bình luận đến từ bà xã Vy Pumpe. "Anh này là bố của con em đấy ạ?", cô viết.

Mạc Văn Khoa khoe ảnh như tài tử TVB, bà xã phốt một câu tấu hài-3

Ngoài ra, ngoại hình này của Mạc Văn Khoa cũng khiến nhiều người liên tưởng đến nam diễn viên TVB tên Huỳnh Tông Trạch. Hình ảnh mới ngôi sao họ Mạc tương đồng với tạo hình của soái ca Hồng Kông khi đóng phim Tiềm Hành Truy Kích.

Mạc Văn Khoa khoe ảnh như tài tử TVB, bà xã phốt một câu tấu hài-4
Con gái bị bình luận sốc, hết Vy Pumpe...

Mạc Văn Khoa khoe ảnh như tài tử TVB, bà xã phốt một câu tấu hài-5
... đến Mạc Văn Khoa cũng vào đáp trả.

Cách đây ít ngày, Mạc Văn Khoa cũng gây chú ý khi có màn dằn mặt antifan cực gắt. Cụ thể, một tài khoản để "còm" kém sang: "Trông như bị thiểu năng và bị não mà hay khoe" khi nhận xét về bé Minine.

 

Gọi antifan bằng mày, anh khuyên người này nên tu nhân tích đức để phúc cho con cháu.

"Định kêu anh mà thôi gọi bằng mày luôn chứ kêu anh không xứng! Mày cũng có con rồi mà mở mồm ra vô học thế. Ăn nói thế này làm sao dạy được con mày đây. Có cái mồm chịu khó khép lại nhá. Thôi tao đi cho con tao ăn đây. Cháu hay ăn và ngoan ngoãn lắm", anh viết.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-van-khoa-khoe-anh-la-vy-pumpe-khong-nhan-ra-n-270445.html

Vy Pumpe Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất