Phù dâu, phù rể trong đám cưới Đỗ Duy Mạnh làm ai cũng bất ngờ khi công khai 'hôn bất chấp'

Đám cưới Duy Mạnh mà Mạc Văn Khoa chiếm sóng khi trao cho bạn gái nụ hôn ngọt ngào.

Đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh đã chính thức khép lại bằng một đêm tiệc hoành tráng diễn ra tại khách sạn 5 sao vào tối qua nhưng những dư âm về nó vẫn nhận về rất nhiều quan tâm của fans trái bóng tròn.

Đó là chiếc váy cưới lộng lẫy có giá cả trăm triệu, sợi dây chuyền gần 1 tỷ đồng đeo trên cổ cô dâu hay dàn khách mời toàn gương mặt đình đám như Phở Đặc Biệt, Mạc Văn Khoa, ca sĩ Tuấn Hưng, Đức Phúc,...

Phù dâu, phù rể trong đám cưới Đỗ Duy Mạnh làm ai cũng bất ngờ khi công khai hôn bất chấp-1

Đặc biệt, nổi bật trong dàn khách tới dự hôm qua là Văn Khoa và bạn gái Thảo Vy. Cô nàng tiết lộ chơi rất thân với cô dâu Quỳnh Anh chính vì vậy Văn Khoa có dịp tiếp xúc và thân thiết với Duy Mạnh.

"Để kịp dự đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh, anh Khoa đã hủy 2 show diễn. Chúng tôi sẽ làm phù dâu và phù rể trong đám cưới. Chúng tôi mong hai em trăm năm hạnh phúc", Thảo Vy chia sẻ thêm.

Phù dâu, phù rể trong đám cưới Đỗ Duy Mạnh làm ai cũng bất ngờ khi công khai hôn bất chấp-2

Trong vai trò phù dâu - phù rể, Văn Khoa và bạn gái đã nhiệt tình hỗ trợ 2 nhân vật chính. Đặc biệt, đứng trước đông đảo khách mời, khi được Duy Mạnh trao hoa, diễn viên gốc Hải Dương lập tức gửi tặng bạn gái Thảo Vy kèm theo đó là nụ hôn cực ngọt ngào.

Khoảnh khắc ngay khi chia sẻ đã làm nhiều người phấn khích. Hành động trao hoa của Duy Mạnh khiến nhiều người cho rằng anh mong Văn Khoa và bạn gái sẽ sớm "nối gót" mình.

Phù dâu, phù rể trong đám cưới Đỗ Duy Mạnh làm ai cũng bất ngờ khi công khai hôn bất chấp-3

Trước đó, trong một lần trò chuyện cùng cô dâu Quỳnh Anh, Thảo Vy từng úp mở chuyện đám cưới với cây hài họ Mạc. 

"Em trước rồi chị theo sau em, trong năm nay nhé", bạn gái Mạc Văn Khoa chia sẻ chuyện tình cảm với Quỳnh Anh. Chính từ tiết lộ này càng làm nhiều người tin rằng cặp đôi chuẩn bị về chung một nhà.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mac-van-khoa-om-hon-ban-gai-trong-dam-cuoi-duy-manh-n-210915.html

Đỗ Duy Mạnh Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất