Mách nhỏ bạn 9 mẹo giúp mái tóc mỏng hóa dày, bồng bềnh cuốn hút

Cùng nằm lòng những bí kíp đơn giản mà vô cùng hiệu quả dưới đây để có một mái tóc như ý nào.



Phái đẹp lúc nào cũng mơ ước có một mái tóc dày bồng bềnh. Dù bạn có là một cô nàng tóc mỏng tự nhiên đi chăng nữa thì cũng không có gì phải tuyệt vọng.

Bạn hoàn toàn có thể ăn gian độ dày mái tóc với sự giúp đỡ từ những vật nhỏ bé thân thuộc khi biết một vài mẹo sau đây đấy. Còn chần chờ gì nữa nhỉ! 
 


Tóc bạn hoàn toàn có thể trở nên bớt lưa thưa hơn chỉ với vài mẹo nhỏ thôi đấy.

 

1. Chỉ chải tóc khi tóc đã khô hoàn toàn

Để đảm bảo cho tóc ít bị tổn thương trong quá trình sấy thì các cô nàng không nên dùng lược thông thường đâu, thay vào đó dùng những ngón tay mềm mại của bạn để giũ tóc sẽ tốt hơn hẳn đấy. 
 


 

Làm khô từng chút tóc một bằng cách nhấc cao phần chân tóc sẽ giúp tóc bạn phồng lên trông thấy. Mặc dù tóc khô, bạn vẫn nên dùng lược tròn cỡ lớn chải tóc để tránh rụng tóc nhé.

2. Dùng kẹp càng cua khi buộc tóc đuôi ngựa

Để cho tóc trông dày dặn hơn, trước tiên bạn hãy cột tóc cao đuôi ngựa bằng dây chun như bình thường. Sau đó hãy khéo léo tách vài lọn tóc ở phần tóc phía trên (khoảng ¼ lượng tóc của bạn) và giữ nó bằng kẹp càng cua. 
 


 

Đánh rối lớp dưới của phần tóc bên trên, hạ xuống và chỉnh sao cho chiếc kẹp của mình không bị lộ. Bằng cách cặp tóc đơn giản này, bạn hoàn toàn có thể ăn gian độ dày của tóc lên gấp đôi đó.

3. Buộc tóc phá cách

Một trong những cách đơn giản làm mái tóc bạn bồng bềnh mà không mất đi sự năng động đó chính là buộc tóc đuôi ngựa. Nhưng làm sao để khiến đuôi ngựa của bạn dày dặn, ấn tượng hơn thì đó là một điều hoàn toàn khác đấy nhé.
 


 

Ngoài cách sử dụng kẹp càng của bên trên, bạn còn có thể học một mẹo nhỏ khác chỉ với chiếc chun buộc tóc thôi. Thay vì buộc tóc như bình thường, bạn hãy chia tóc đuôi ngựa thành hai, buộc một nửa đuôi tóc và để lại một lọn tóc trên nút buộc.

4. Cuộn tóc hai bên

Nếu bạn không có nhiều thời gian dành cho việc tạo kiểu phù hợp, cách này sẽ giúp tóc bạn dày dặn lên trông thấy.
 


 

Sau khi tắm, nhân lúc mái tóc của bạn đang ẩm ướt mà chia nó làm đôi, vặn và xoắn thành hai búi tóc rồi lấy keo xịt tóc để cố định. Dùng máy sấy làm khô tóc và để nguyên qua đêm. Khi ngủ dậy bạn sẽ thấy một điều thần kỳ xảy ra mới mái tóc của mình đó.

5. Dùng dầu gội khô

Sử dụng dầu gội khô ở phần chân tóc cũng là một cách thông minh giữ cho mái tóc của bạn không bị bết trong mùa hè này.
 


 

Chia tóc thành từng lọn nhỏ, xịt dầu gội khô vào phân chân tóc rồi để nguyên và tiếp tục làm với những lọn tóc còn lại sẽ đem lại hiệu quả hơn là bạn xịt vào phân đuôi tóc đó. Để giữ tóc bồng bềnh lâu hơn bạn có thể cố định nó bằng keo xịt tóc nhé.

6. Nới lỏng tóc tết

Các cô nàng chắc chắn sẽ tết tóc như một sự lựa chọn an toàn giúp che giấu mái tóc bết của mình. Tết tóc thôi chưa đủ đâu nhé, để cho tóc trở nên dày hơn, hãy kéo một vài lọn tóc ra để bím tóc trở nên xù to và lỏng hơn.
 


 

Thực hiện từ dưới lên trên (từ đầu dây buộc đến chân tóc) để chắc chắn rằng dây chun sẽ không bị tuột ra nhé. Nếu có một vài sợi tóc ngắn bị chĩa ra, đừng ngần ngại sửa lỗi bằng xịt tóc.

7. Sấy tóc sau khi tạo kiểu

Mọi chuyện không phải là kết thúc khi bạn tạo kiểu xong đâu, sấy tóc thêm một lần nữa nào. Nhớ rằng bạn phải thực hiện đúng cách để mái tóc của bạn không từ quyến rũ, mềm mượt hóa bù xù.
 


 

Hãy cúi thấp đầu xuống và sấy khô tóc theo chiều từ gáy lên đỉnh đầu tron một vài phút. Giờ bạn có thể hoàn toàn tự tin ra đường rồi đó.

8. Thay đổi ngôi tóc

Một cách biến hóa mái tóc mỏng trở nên bồng bềnh nhanh không kém đây. Chỉ cần vài thao tác với mái tóc - chi tiết nhỏ nhưng vô cùng quan trọng với phần nhìn của bạn đó.
 


 

Bạn có thể thực hiện nó dễ dàng hơn khi tóc bạn đang ướt. Sử dụng chiếc lược thần kỳ là các ngón tay của bạn rẽ ngôi 3/7 hất toàn bộ tóc bạn sang một bên nếu ngôi giữa đã quá quen thuộc với bạn nhé. Sau đó bạn có thể sấy khô và đánh rối để mái tóc thêm bồng bềnh rồi.

9. Dùng xịt dưỡng dày tóc

Bạn là một cô gái quá bận rộn đến độ không còn thời gian để dành cho những mẹo đơn giản ở trên. Không muốn gội đầu, sấy khô, tạo kiểu hay đánh rối, đã có xịt dưỡng dày tóc ở đây là để giúp bạn.
 


 

Nó sẽ mang lại kết quả mong muốn một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Xịt làm dày tóc vừa giúp tóc các nàng vào nếp, trở nên bóng mượt, đầy sức sống mà lại bồng bềnh và dày dặn đó.
 


Theo Khampha


bí quyết làm đẹp thời trang tóc

Tin tức mới nhất