Madam Pang bất ngờ bị điều tra, có nguy cơ mất chức?

Truyền thông xứ chùa vàng mới đây đã đưa tin liên quan đến Madam Pang.

Sự việc một nhân viên trong đoàn của Madam Pang có hành động thiếu chuẩn mực với các cầu thủ U23 Thái Lan, mới đây scandal có thêm diễn biến mới.

Theo đó, sau gần 1 tháng xảy ra sự cố, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) quyết định mở cuộc điều tra các thông tin liên quan.

Madam Pang bất ngờ bị điều tra, có nguy cơ mất chức?-1

Vị này cho hay sự việc nói trên gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín của FAT, cũng như trách nhiệm người điều hành quản lý, mà cụ thể là Madam Pang. Hiện bà đang giữ chức danh  trưởng đoàn các đội tuyển của Thái Lan.

Thairath cũng tiết lộ, với động thái cứng rắn này của FAT, Madam Pang có thể bị mất chức vì sai phạm của nhân viên.

Madam Pang bất ngờ bị điều tra, có nguy cơ mất chức?-2

Trở lại với diễn biến vụ việc từng gây xôn xao dư luận trước đó, Cụ thể, kết thúc giải đấu U23 châu Á, tuyển U23 Thái Lan đã có một buổi họp tổng kết diễn ra hôm 8/6 vừa qua. 

Khi đó, một nhân viên trong ê-kip của nữ đại gia Thái Lan đã có lời nói và hành động khiếm nhã, thậm chí bị đánh giá là "xâm hại" đến các cầu thủ trẻ.

Scandal quấy rối lập tức trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn bởi sự kiện ấy được phát trực tiếp trên nhiều nền tảng mạng xã hội.

Trang cá nhân của tỷ phú xứ chùa vàng bị người hâm mộ đồng loạt tổng tấn công. Hết đòi công bằng cho các cầu thủ, họ cũng để lại những chiếc "còm" chỉ trích thành tích thi đấu khá tệ của đội nhà trong thời gian qua.

Bản thân Madam Pang từng phải đứng ra xin lỗi về sự việc và hứa sẽ có câu trả lời thích đáng cho người hâm mộ.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/madam-pang-bat-ngo-bi-dieu-ra-co-nguy-co-mat-chuc-n-312530.html

Madam Pang U23 Thái Lan

Tin tức mới nhất