Madam Pang nói gì khi U23 Thái Lan phải 'xách giày về nước'

Bà Madam Pang có chia sẻ chú ý ngay sau trận thua thảm hại trước người Hàn.

Diễn ra cùng thời điểm với trận U23 Việt Nam - U23 Malaysia tối qua, U23 Hàn Quốc đã có trận đối đầu với U23 Thái Lan

Trước khi trận đấu diễn ra, Voi chiến đã nghĩ tới viễn cảnh đánh bại người Hàn để giành vé vào tứ kết. Thế nhưng, đời không như là mơ khi kết thúc 2 hiệp đấu, đội bóng xứ chùa vàng đã thua đội bóng xứ kim chi với tỷ số 1 - 0.

Về phía U23 Việt Nam, với chiến thắng 2-0 trước Malaysia, thầy trò HLV Gong Oh Kyun trở thành đội bóng duy nhất của Đông Nam Á bước vào tứ kết của U23 châu Á.

Madam Pang nói gì khi U23 Thái Lan phải xách giày về nước-1
Chia sẻ của bà Madam Pang.

Thất bại thảm hại trước U23 Hàn Quốc, nhưng ngay sau trận đấu trưởng đoàn U23 Thái Lan - bà Madam Pang đã có chia sẻ gây chú trên trang cá nhân. Theo đó, nữ tỷ phú giữ vững thái độ như khi để thua Việt Nam tại Sea Games 31, không trách móc hay cảm thấy bất mãn trước kết quả.

Madam Pang an ủi bản thân, đội quân của mình cũng như trấn an người hâm mộ rằng họ đã cố gắng hết sức.

"Chúng tôi đã làm điều đó với tất cả trái tim của mình. Cảm ơn các bạn vì tất cả sự ủng hộ của các bạn trong suốt 3 trận đấu vừa qua", nữ đại gia chia sẻ.

Madam Pang nói gì khi U23 Thái Lan phải xách giày về nước-2

Để chuẩn bị cho giải đấu này, trước đó Madam Pang đã ra mặt thuyết phục rất nhiều cầu thủ đang chơi bóng tại nước ngoài về nước thi đấu.

"Mục tiêu của tôi cũng như những người làm bóng đá Thái Lan đó là muốn tạo ra một ĐT Thái Lan trong kỷ nguyên mới. Đội hình Voi chiến trong tương lai sẽ pha trộn giữa các cầu thủ Thái Lan giỏi nhất với các cầu thủ gốc Thái hoặc đang chơi bóng ở nước ngoài từ các nền bóng đá đỉnh cao thi đấu cùng nhau.

Những cầu thủ chơi bóng ở nước ngoài trở về hiện đang từng bước nâng tầm chất lượng các đội tuyển Thái Lan. Vì thế, tôi muốn đẩy mạnh hơn và hy vọng số cầu thủ vừa trở về khoác áo đội U23 hiện nay trong 1-2 năm nữa đều chơi ở đội tuyển quốc gia.

Từ đó, sẽ càng thu hút nhiều hơn nữa các cầu thủ trở về thi đấu cho các đội tuyển Thái Lan", bà nói.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/madam-pang-noi-gi-khi-u23-thai-lan-bi-loai-khoi-vck-u23-chau-a-n-309271.html

Madam Pang U23 Thái Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao