Madam Pang phát ngôn cực căng khi tuyển Thái Lan hòa U23 Việt Nam

Trả lời báo chí nước nhà, Madam Pang đã có những chia sẻ sau trận U23 Việt Nam gặp U23 Thái Lan.

Ngày 2/6 vừa qua, tuyển U23 Việt Nam đã có trận tiếp U23 Thái Lan tại vòng chung kết U23 châu Á. Gặp đổi thủ đầy duyên nợ, cả 2 đội đã ra sân thi đấu với tinh thần cực cao.

Tuy nhiên, kết thúc 90 phút thi đấu, cả 2 đội chia nhau 1 điểm khi hòa với tỷ số 2 - 2. Đáng tiếc nhất là các chiến binh sao vàng để voi chiến gỡ hòa ngay ở phút bù giờ.

Madam Pang phát ngôn cực căng khi tuyển Thái Lan hòa U23 Việt Nam-1

Về phía tuyển Việt Nam, đa phần người hâm mộ cảm thấy hài lòng với kết quả này bởi trước khi trận đấu diễn ra, rất nhiều chân sút bị ốm, không thể ra sân thi đấu được.

Về U23 Thái Lan, họ từng tuyên bố gọi rất nhiều cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu về để có đội hình mạnh nhất, mong muốn phục thù trận thua U23 Việt Nam tại chung kết Sea Games 31 diễn ra cách đây 2 tuần.

Thế nhưng việc không thể giành trọn vẹn 3 điểm của U23 Thái Lan khiến trưởng đoàn bóng đá Madam Pang không hài lòng.

Madam Pang phát ngôn cực căng khi tuyển Thái Lan hòa U23 Việt Nam-2

Trả lời trên tờ Siamsport, nữ đại gia cho hay: "Tôi rất thất vọng với kết quả trận đấu. Mục tiêu của U23 Thái Lan rõ ràng là muốn có chiến thắng và 3 điểm để có khởi đầu thuận lợi cùng nắm cơ hội đi tiếp.

Điều tôi hài lòng là đội vẫn rất nỗ lực sau khi bị dẫn 1 - 0 rồi 2 - 1 trước khi gỡ hòa ở những phút bù giờ. Qua đó, cho thấy tình thần toàn đội vẫn chiến đấu đến cùng”.

Madam Pang phát ngôn cực căng khi tuyển Thái Lan hòa U23 Việt Nam-3

“Tuy nhiên, dù chỉ có 1 điểm, nhưng cũng rất quan trọng với U23 Thái Lan. Ở trận tới, chúng ta quyết phải thắng U23 Malaysia. Đó chắc chắn là trận đấu không hề dễ dàng. Họ vẫn có đội hình như tại SEA Games 31 và vẫn do HLV như trước dẫn dắt.

Chúng ta phải có sự chuẩn bị tốt nhất, và không còn sự lựa chọn nào khác đó là phải giành trận thắng. Nếu có thêm 3 điểm từ trận này thì cơ hội vào tứ kết sẽ rộng mở cho U23 Thái Lan”, nữ tỷ phú nói thêm.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/madam-pang-phat-bieu-soc-truoc-ty-so-hoa-2-2-tuyen-thai-lan-n-308861.html

U23 Thái Lan U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao