'Ma nữ' đẹp nhất Mai Davika 'đốt mắt' người nhìn với bộ ảnh bikini gợi cảm

Những bức ảnh khoe thân hình gợi cảm của người mẫu kiêm diễn viên Mai Davika thu hút lượng tương tác "khủng" trên mạng xã hội IG.

Ma nữ đẹp nhất Mai Davika đốt mắt người nhìn với bộ ảnh bikini gợi cảm-1
Mai Davika vừa đăng tải lên trang cá nhân Instagram loạt ảnh diện bikini khoe nhan sắc xinh đẹp và đường cong đầy cuốn hút.
Ma nữ đẹp nhất Mai Davika đốt mắt người nhìn với bộ ảnh bikini gợi cảm-2
Dù không sở hữu vòng một bốc lửa nhưng nữ minh tinh này có làn da trắng mịn, eo thon nhỏ xíu, xương quai xanh gợi cảm cùng gương mặt đẹp hút hồn.

Ma nữ đẹp nhất Mai Davika đốt mắt người nhìn với bộ ảnh bikini gợi cảm-3
Mai Davika được mệnh danh là ma nữ xinh đẹp nhất làng giải trí xứ chùa Vàng. Cô mang trong mình hai dòng máu Thái - Bỉ với nét đẹp lai Tây đầy ma mị và cuốn hút.

Ma nữ đẹp nhất Mai Davika đốt mắt người nhìn với bộ ảnh bikini gợi cảm-4
Trong năm 2020, Mai Davika tiếp tục gặt hái được nhiều thành công qua các bộ phim truyền hình, gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng. Trên mạng xã hội, hiện cô đang có hơn 11 triệu người theo dõi và trở thành nghệ sĩ Thái Lan có lượt theo dõi nhiều thứ 2.

Ma nữ đẹp nhất Mai Davika đốt mắt người nhìn với bộ ảnh bikini gợi cảm-5
Mai Davika sinh năm 1992 và được biết đến là một trong những ngôi sao hàng đầu trong ngành công nghiệp giải trí Thái Lan. Cô đã đóng nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh nổi tiếng kể từ khi ra mắt như: "Tình người duyên ma", "Âm mưu đen tối", "Nàng Chada", "Hẹn ước tình yêu", "Yêu chàng cấp cứu"...

Ma nữ đẹp nhất Mai Davika đốt mắt người nhìn với bộ ảnh bikini gợi cảm-6
Không chỉ trên màn ảnh hay sân khấu, ngôi sao này còn có sức ảnh hưởng trên các trang mạng xã hội và đó là lý do vì sao trong năm vừa qua cô lại góp mặt Top Asia’s 100 Digital Stars của Forbes.

Ma nữ đẹp nhất Mai Davika đốt mắt người nhìn với bộ ảnh bikini gợi cảm-7
Hiện Mai Davika đang hẹn hò với đạo diễn, diễn viên, biên kịch Ter Chantavit.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ma-nu-dep-nhat-thai-lan-mai-davika-dot-mat-nguoi-nhin-voi-bo-anh-bikini-khoe-than-hinh-goi-cam-67628.html

Mai Davika Bikini

Tin tức mới nhất