Mai Ngô, Châm Sứa thả dáng cực xinh tại sự kiện ra mắt son mới của 3CE

Không chỉ thỏa sức tạo dáng, 2 người đẹp còn được kiểm tra màu sắc cá nhân (personal color) và tìm hiểu về dáng môi của mình tại sự kiện ra mắt sản phẩm son mới 3CE Pop Stain.

Sự kiện ra mắt sản phẩm son mới 3CE Pop Stain với tên gọi “Hành trình sắc môi 24h rực rỡ” diễn ra vào ngày 9/8 vừa qua. 

“Hành trình sắc môi 24h rực rỡ” của Mai Ngô, Châm Sứa được bắt đầu với chuyến tàu thiết kế đặc biệt tại sự kiện. Tại khoang trải nghiệm cánh tay robot 360 độ, các người đẹp thoả sức tạo dáng và đã có những tấm hình cực xinh. 

Mai Ngô chia sẻ rằng bản thân cảm thấy bất ngờ với bộ sưu tập mới của 3CE, các màu son đều rất nổi bật, có khả năng giữ màu lâu trôi suốt cả sự kiện dài. 

Mai Ngô, Châm Sứa thả dáng cực xinh tại sự kiện ra mắt son mới của 3CE-1

Mai Ngô, Châm Sứa thả dáng cực xinh tại sự kiện ra mắt son mới của 3CE-2

Tham dự sự kiện, các người đẹp còn có cơ hội khám phá 2 khoang trải nghiệm “Ngày” và “Đêm” với hình dáng con tàu hiện đại cùng hoạt động tìm hiểu về dáng môi và màu sắc cá nhân.

Mai Ngô, Châm Sứa thả dáng cực xinh tại sự kiện ra mắt son mới của 3CE-3

Mai Ngô, Châm Sứa thả dáng cực xinh tại sự kiện ra mắt son mới của 3CE-4

Á hậu Mai Ngô thường sử dụng tông màu trang điểm trầm ấm cho đôi môi dày căng mọng. Tại sự kiện, ở khoang tàu số 1 tìm hiểu về dáng môi, Mai thoả sức làm đẹp và được gợi ý cách sử dụng son phù hợp. 

Mai Ngô, Châm Sứa thả dáng cực xinh tại sự kiện ra mắt son mới của 3CE-5

“Hành trình sắc môi 24h rực rỡ” là sự kiện ra mắt dòng son mới 3CE Pop Stain của nhà 3CE với 5 tông màu sống động, bao gồm: Coolest, Tan, Spiced Up, Luztic và Yay or Nay. Bộ sưu tập mới của 3CE Pop Stain sở hữu khả năng cung cấp độ dưỡng ẩm cao, giữ cho đôi môi luôn chuẩn sắc và bền màu, giúp các nàng tự tin tỏa sáng. 

Bích Đào

Theo VietNamNet


Châm Sứa son môi Mai Ngô

Tin tức mới nhất