Mai Ngô hô tên 'cực cháy' tại Miss Grand Vietnam vẫn bị bắt lỗi

Tại vòng casting, Mai Ngô cho thấy hình ảnh một cô gái rất giàu năng lượng, song vẫn lộ điểm hạn chế.

Hôm nay (30/8), vòng sơ khảo Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - diễn ra tại TP.HCM.

Mặc dù cuộc thi có nhiều người đẹp tên tuổi ghi danh, song Mai Ngô vẫn nhận được sự chú ý đặc biệt. Trước đó, cô được biết đến là "nữ hoàng drama" trong nhiều chương trình truyền hình thực tế.

Đến casting, Mai Ngô có sự thể hiện không thể lẫn với ai trước ban giám khảo. Ngoài những bước catwalk bốc lửa, sôi động, người mẫu sinh năm 1996 cũng mang đến màn giới thiệu bản thân khí thế, độc đáo.

Mai Ngô hô tên cực cháy tại Miss Grand Vietnam vẫn bị bắt lỗi-1
Mai Ngô hô tên cực cháy tại Miss Grand Vietnam vẫn bị bắt lỗi-2Mai Ngô hô tên cực cháy tại Miss Grand Vietnam vẫn bị bắt lỗi-3Mai Ngô hô tên cực cháy tại Miss Grand Vietnam vẫn bị bắt lỗi-4
Mai Ngô xuất hiện khiến không khí nơi đây nóng lên.


Clip: Mai Ngô catwalk và giới thiệu bản thân.

Cụ thể, Mai Ngô giới thiệu bản thân như sau: "It's Mai Corn. Ngô Thị Quỳnh Mai. Miss Grand 2022. Thành phố Hồ Chí Minh".

Khí thế của học trò Lan Khuê hơn hẳn nhiều thí sinh, song cô vẫn bị "bắt lỗi nhẹ" khi sử dụng cụm từ "Miss Grand 2022" cho phần giới thiệu bản thân.

Nhiều người có thể nhầm tưởng Mai Ngô là người chiến thắng Miss Grand International 2022 (Miss Grand International thường được gọi tắt là Miss Grand).

Trong khi đó, nhiều thí sinh giới thiệu bản thân bằng cụm từ "Miss Grand + tỉnh thành" (chẳng hạn Miss Grand Bình Dương), hoặc chỉ đơn giản là hô tỉnh thành không. Những cách hô này được cho là ổn hơn.

Mai Ngô hô tên cực cháy tại Miss Grand Vietnam vẫn bị bắt lỗi-5Mai Ngô hô tên cực cháy tại Miss Grand Vietnam vẫn bị bắt lỗi-6
Mai Ngô trả lời câu hỏi từ giám khảo.

Màn xuất hiện casting của Mai Ngô cũng thiếu sự trơn tru khi cô nhận được câu hỏi từ giám khảo Hà Kiều Anh.

Được hỏi: "Nếu thần may mắn lại bỏ quên, nếu em không đạt được kết quả như ý muốn thì sẽ cảm thấy như thế nào?", Mai Ngô có câu trả lời không đi vào trọng tâm.

Cô nói: "Miss Grand Vietnam 2022 là cơ hội để em trở lại, chinh phục ước mơ beauty queen của em. Và sau 5 năm, em muốn mọi người thấy được quá trình thay đổi của em như thế nào. Em muốn được tỏa sáng tại chương trình, cũng như mình xứng đáng với chiếc vương miện".

Mai Ngô hô tên cực cháy tại Miss Grand Vietnam vẫn bị bắt lỗi-7

Thấy nữ thí sinh chưa vào trọng tâm, Hà Kiều Anh phải đặt vấn đề lại lần nữa, hỏi có phục không nếu kết quả không như ý muốn.

"Sau 5 năm, em là một con người rất khác, em muốn được thể hiện năng lượng của mình. Em hy vọng sẽ được đi sâu, thể hiện một con người rất là 'em', không phải một cô gái ngổ ngáo nữa.

Không phải không đoạt giải là em sẽ quậy tung lên. Nhưng em biết lúc mình 'quậy' chính là lúc ở trên sân khấu và cực kỳ 'chiến' để có thể thuyết phục mọi người", Mai Ngô trả lời, đã đúng trọng tâm hơn.

Sau đó, người đẹp còn thể hiện tài năng rap theo yêu cầu, dù ngẫu hứng nhưng được khen khá "nuột" và sáng tạo.

Xuxu
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Miss Grand Vietnam Hà Kiều Anh Mai Ngô

Tin tức mới nhất