Vượt qua bệnh tật, Mai Phương lạc quan vỗ về con gái: 'Mẹ sẽ cố khỏe để nắm tay con đi nhiều hơn'

Có thể thấy sau một thời gian điều trị, thần thái và gương mặt của Mai Phương khá hơn rất nhiều.

Mới đây trên trang cá nhân diễn viên Mai Phương bất ngờ tiết lộ đưa con gái Lavie về thăm quê Quảng Trị. Nữ diễn viên cho biết dù còn khó khăn trong việc nghe nói chuyện hay làn da của con sạm đi vì cái nắng của miền Trung nhưng cô bé rất hào hứng trải nghiệm cuộc sống.

Từ đi xích lô hay cưỡi ngựa gỗ... hai mẹ con nữ diễn viên đều toát lên sự vui vẻ, hạnh phúc khi được đứng trên mảnh đất quê hương. 

Vượt qua bệnh tật, Mai Phương lạc quan vỗ về con gái: Mẹ sẽ cố khỏe để nắm tay con đi nhiều hơn-1

Vượt qua bệnh tật, Mai Phương lạc quan vỗ về con gái: Mẹ sẽ cố khỏe để nắm tay con đi nhiều hơn-2
Mẹ con nữ diễn viên về thăm quê Quảng Trị.

"Lần đầu cho bạn nhỏ về quê nội để cảm nhận được cái nắng gay gắt và khô cằn của vùng đất Quảng Trị (miền Trung) nhưng cũng đầy sự chân thành ấm áp của tình làng nghĩa xóm... Mặc dù cả mẹ và bé mỗi lần nghe nói chuyện phải nhờ ông ngoại dịch... hoặc phải nghe lại mấy lần mới hiểu được. Làn da của bạn nhỏ hơi sạm đi nhưng niềm vui khám phá dường như vẫn chưa hết được", Mai Phương hào hứng chia sẻ. 

Không những thế, bà mẹ một con còn gửi lời nhắn nhủ đầy chân thành đến cô con gái nhỏ. Cô khẳng định sẽ cố gắng khỏe để nắm tay bé Lavie đi nhiều nơi hơn. "Kệ cứ vui con nhé… Mẹ sẽ cố khỏe để nắm tay con đi nhiều nơi hơn", Mai Phương viết.

Đính kèm đó là loạt hình ảnh vui chơi "tươi hết cỡ" của Mai Phương và con gái. Có thể thấy sau một thời gian điều trị, thần thái và gương mặt của nữ diễn viên khá hơn rất nhiều. 

Vượt qua bệnh tật, Mai Phương lạc quan vỗ về con gái: Mẹ sẽ cố khỏe để nắm tay con đi nhiều hơn-3
Nhóc tì nhà Mai Phương vui vẻ khám phá cuộc sống đồng quê.

Vượt qua bệnh tật, Mai Phương lạc quan vỗ về con gái: Mẹ sẽ cố khỏe để nắm tay con đi nhiều hơn-4
Hai mẹ con có giây phút thoải mái bên nhau.

Ở phía dưới bình luận, người hâm mộ vui mừng bởi tình hình sức khỏe của diễn viên Những thiên thần áo trắng có chuyển biến đầy tích cực. Đồng thời, bày tỏ sự xúc động trước tinh thần lạc quan, chiến đấu với bệnh tật của Mai Phương.

"Cố lên chị, mọi chuyện sẽ ổn thôi. Cứ mãi nở nụ cười như thế này nhé, bệnh tật sẽ bị đẩy lùi" hay "Chúc hai mẹ con có thật nhiều niềm vui trong chuyến thăm quê nhé".... 

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin diễn viên Mai Phương qua đời vì sốc thuốc. Bức xúc trước những tin đồn sai lệch về tình hình sức khỏe của đàn em, Ốc Thanh Vân lên tiếng đính chính. 

Vượt qua bệnh tật, Mai Phương lạc quan vỗ về con gái: Mẹ sẽ cố khỏe để nắm tay con đi nhiều hơn-5
Hình ảnh mới nhất được diễn viên Mai Phương đăng tải.

Nữ MC khẳng định Mai Phương vẫn ổn và thần sắc cũng tươi tắn hơn nhiều chứ không như những thông tin giật gân câu view. "Em vẫn đang ổn nhé mọi người, cả nhà nhìn thấy thần sắc em tươi không? Mọi người đừng tin ba cái tin vịt hay hết hồn bởi các trang tin cắt ghép, giật tít shock nhé. Kẻ nào viết bài như thế, nghiệp chết.

Tất nhiên là em vẫn đang chiến đấu với bệnh, nhưng hiện tại tình hình tốt, bác sĩ nói yên tâm, cứ lạc quan điều trị! Việc này còn dài, mất nhiều thời gian và tốn kém. Nhưng có tinh thần thì có hi vọng, cả nhà ha!

Ốc đang cho tụi nhỏ đi chơi công viên, cả đám đang ngủ gục đây. Tranh thủ viết vài dòng. Cảm ơn cả nhà đã đọc", Ốc Thanh Vân chia sẻ. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-phuong-tam-su-voi-con-gai-sau-thoi-gian-chua-benh-n-167039.html

diễn viên Mai Phương

Tin tức mới nhất