Xương giòn vì di chứng ung thư phổi, Mai Phương vẫn tập yoga khiến nhiều người không khỏi lo sợ

Hình ảnh Mai Phương luyện tập yoga được chia sẻ mới đây khiến người hâm mộ lo lắng. Hiện sức khỏe của nữ diễn viên đang yếu, xương bị giòn vì điều trị ung thư phổi.

Thời gian qua, diễn biến bệnh tình của Mai Phương nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Sau thời gian điều trị tích cực tại viện, nữ diễn viên Tiếng dương cầm trong đêm đã về nhà và tiếp tục điều trị ngoại trú, thăm khám theo phác đồ của bác sĩ.

Ngoài việc điều trị bằng thuốc, Mai Phương cũng tích cực ăn uống, luyện tập thể dục cải thiện sức khỏe.

Là người chị em thân thiết luôn đồng hành bên Mai Phương, Ốc Thanh Vân thường xuyên cập nhật tình hình của cô em với mọi người.

Xương giòn vì di chứng ung thư phổi, Mai Phương vẫn tập yoga khiến nhiều người không khỏi lo sợ-1

Mới đây, nàng Ốc đã có tiết lộ mới về tình hình sức khỏe hiện tại của Mai Phương. Cho biết Mai Phương đang đáp ứng tốt thuốc và chưa có dấu hiệu kháng thuốc điều trị ung thư, Ốc Thanh Vân còn chia sẻ người em đã tập yoga trở lại.

"Trước đây Mai Phương cũng như Ốc, hai chị em hay tập hát, múa, nhảy, mê các môn về hình thể lắm. Nhưng sau thời gian tập trung chữa bệnh, mọi việc tập luyện cường độ cao đều phải gác lại vì sức khỏe xuống và xương yếu.

Việc em có thể tập lại với sự trợ giúp của cô giáo được xem như một kỳ tích. Lúc đầu mới tập em mệt, thở dốc, mồ hôi túa như tắm. Nhưng sau 7 buổi tập tính đến hôm nay, em đã thích nghi, điều tiết hơi thở tốt hơn và dễ ngủ hơn", Ốc Thanh Vân cho hay.

Xương giòn vì di chứng ung thư phổi, Mai Phương vẫn tập yoga khiến nhiều người không khỏi lo sợ-2Xương giòn vì di chứng ung thư phổi, Mai Phương vẫn tập yoga khiến nhiều người không khỏi lo sợ-3

Việc Mai Phương tập thể thao trong thời điểm đang phải điều trị thuốc chống gãy xương khiến nhiều người yêu mến không khỏi lo lắng. Chia sẻ về điều này, mới đây Mai Phương lên tiếng: "Sức khỏe và tinh thần của tôi hiện tại khá ổn, tuy nhiên tôi vẫn đang phải cố gắng từng ngày để chiến đấu với căn bệnh.

Bản thân ban đầu cũng lo sợ ảnh hưởng đến cơ thể nhưng tôi và huấn luyện viên cũng đã trao đổi với nhau. Tôi tập yoga chủ yếu là tập thở và tập cho máu lưu thông đến những bộ phận cần thiết như não bộ. Hơn nữa, tôi chỉ tập bài tập nhẹ nhàng, không phải bài tập quá khó và gây ảnh hưởng đến xương khớp".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-phuong-tap-yoga-tro-lai-du-xuong-gion-vi-ung-thu-phoi-n-170211.html

Mai Phương Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất