Mai Phương Thuý 40 tuổi mới cưới, fan réo Noo Phước Thịnh?

Mai Phương Thuý bật mí ý định trở thành "cô dâu 40 tuổi" hot nhất showbiz.

Là mỹ nhân đình đám và nổi tiếng là đại gia ngầm của Vbiz, Mai Phương Thuý đang có tất cả mọi thứ trong tay ở tuổi 33. Tuy nhiên, một điều mà được người hâm mộ liên tục thắc mắc ở Hoa hậu Việt Nam 2006 chính là khi nào cô mới chịu tìm kiếm cho mình một bến đỗ yêu thương.

Mới đây, khi tham gia một buổi livestream chia sẻ những góc nhìn và cách đặt ra deadline cuộc đời để tạo nên thành công, Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết bản thân luôn đi theo kế hoạch mà mình tự lập ra và với chuyện kết hôn cũng vậy. Mai Phương Thuý tiết lộ thời điểm lý tưởng để kết hôn là năm 40 tuổi.

Mai Phương Thuý 40 tuổi mới cưới, fan réo Noo Phước Thịnh?-1
Mai Phương Thuý bật mí ý định trở thành "cô dâu 40 tuổi" hot nhất showbiz

Người đẹp hài hước nói: "Cái thời mình 20 mấy nếu mình tổ chức đám cưới thì không thể nào hot bằng Tăng Thanh Hà. Còn tuổi 30 thì cũng còn nhiều đối thủ trong showbiz hot hơn mình quá nhưng đến 40 tuổi thì chắc hot nhất là mình rồi, cô dâu duy nhất và hot nhất". Câu trả lời của nàng Hậu khiến dàn khách mời bật cười.

Sau đó, MC Liêu Hà Trinh đọc được một bình luận của khán giả rằng: "Người bên cạnh chắc là Noo Phước Thịnh?", thì Mai Phương Thuý nhanh chóng đáp: "Nếu mà chồng tương lai đẹp trai như vậy thì cũng vui. Kiểu gì khi Thúy tổ chức đám cưới, Noo Phước Thịnh cũng sẽ được mời nhưng không biết là ở vị trí nào thôi".

Mai Phương Thuý 40 tuổi mới cưới, fan réo Noo Phước Thịnh?-2
Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh có mối quan hệ vô cùng thân thiết, người hâm mộ còn liên tục "đẩy thuyền" cho cặp đôi này

Màn ứng biến của Hoa hậu Việt Nam 2006 quá khéo léo nhưng đáp như vậy là từ chối hay đồng ý đây ta, có lẽ chỉ Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh mới rõ câu trả lời.

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mai-phuong-thuy-40-tuoi-moi-cuoi-phan-ung-ra-sao-khi-duoc-hoi-chu-re-co-phai-noo-phuoc-thinh-162210611120009017.htm

Mai Phương Thuý Noo Phước Thịnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao