Mai Phương Thúy thấy nực cười trước tin đồn 'đã có con 5 tuổi'

Mai Phương Thúy tự nhận mình ham chơi nên chưa muốn lấy chồng sớm và sinh con.

Thông tin Mai Phương Thúy đã có con 5 tuổi được bàn tán trong một nhóm hội nhóm showbiz, trưa 10/9. Người này tiết lộ thời điểm 2015, khi sự nghiệp đang khởi sắc, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã tạm gác mọi hoạt động nghệ thuật, lui về ở ẩn để dưỡng thai và sinh con.

Đối diện với tin đồn, Mai Phương Thúy bật cười và chia sẻ với chúng tôi: "Làm gì có chuyện đấy, tôi còn không biết năm nào mình sẽ có con đây. Nghe tin đồn này, tôi vui khi thấy cư dân mạng thật nhiều thuyết âm mưu. Có con thật, chắc tôi vui lắm!".

Ở tuổi 32, mỹ nhân Hà thành cho biết gia đình không giục cô kết hôn, sinh con. "Mẹ tôi hơi bị 'cool ngầu'. Chẳng bao giờ bà hối tôi lập gia đình, sinh cháu cả. Không có cháu, bà vẫn có đàn mèo để chăm. Nhà tôi ai cũng biết tự tạo niềm vui cho mình nên chuyện sinh con cũng chẳng cần phải sốt sắng.

Trước đây, tôi cũng có kế hoạch cho việc này nhưng lười. Giống như cái bánh trên bàn, ăn lúc nào cũng được nên lười ăn. Nhưng tôi đặt mục tiêu sẽ có con trước 36, hay cùng lắm là 40 tuổi", cô chia sẻ.

Mai Phương Thúy thấy nực cười trước tin đồn đã có con 5 tuổi-1
Mai Phương Thúy.

Mai Phương Thúy cho biết cô không phải fan của những bà mẹ đơn thân nên chắc chắn phải kết hôn mới tính chuyện sinh nở. "Tôi định năm sau kết hôn, nhưng chưa biết năm nào. Tôi thuộc dạng ham chơi, rất lười.

Tôi chỉ muốn yêu, ôm hôn nhau vậy thôi. Tôi cũng sợ đẻ ra một đứa con giống mình. Nếu giống tôi, nó sống tự lập và giỏi thoái thác, bảo làm gì cũng không chịu thì chắc tôi điên mất.

Gần đây, tôi ít ngủ, bị ốm nên chỉ mong ngủ được. Mấy chuyện cao xa tôi chưa tính tới. Tổ ấm gia đình cũng quan trọng, nhưng có lẽ chưa phải ưu tiên hàng đầu", cô nói.

Mai Phương Thúy sinh năm 1988, đăng quang hoa hậu năm 18 tuổi. Vài năm nay, cô ít tham gia showbiz mà tập trung kinh doanh, hoạt động từ thiện. Đầu tư chứng khoán, cô tiết lộ, thu nhập mình kiếm được từ lĩnh vực này gấp 10 lần số tiền thu về từ việc quảng cáo, đại diện hình ảnh.

Bên cạnh đó, Mai Phương Thúy còn kinh doanh nhà hàng và kiếm được khoản tiền lớn từ việc mua và bán các căn hộ cao cấp. Những bất động sản chưa dùng đến, người đẹp sinh năm 1988 cho thuê và kiếm lời mỗi tháng.

Bạn trai hiện tại là người Thúy quen từ năm 20 tuổi. Đến nay, hai người đã có 10 năm bên nhau. Cả hai hợp nhau khoản đi chơi nhưng chưa tính đến chuyện kết hôn. Nếu lấy chồng, cô cũng không thông báo vì không thích công khai chuyện kết hôn.

"Tôi rất thích danh xưng quý cô độc thân. Nếu tôi lấy chồng, người ta sẽ gọi tôi với danh xưng vợ của ai đó. Do đó, nếu tôi có kết hôn, chỉ có Ủy ban Nhân dân phường biết thôi. Còn lại, không ai biết hết", cô chia sẻ.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/mai-phuong-thuy-thay-nuc-cuoi-truoc-tin-don-da-co-con-5-tuoi-4159993.html?fbclid=IwAR3bvLBvBEG4RyGtxuy7Mtfc8czN4NNy8EkrsfcQ2nLpp5gdaxSDd4VXv2o

Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao