Mai Phương Thúy khóc ngất khi trong mơ bất ngờ gặp lại người tình đã mất năm cô vừa tròn 20

Bất chợt gặp lại người đã từng yêu trong mơ, Mai Phương Thúy bật khóc. Cô cũng nhắn nhủ: "Nếu lúc sống anh đã không thể hạnh phúc, vậy thì ở thế giới bên kia nhất định phải thật vui để chờ em".

Là một trong những chân dài kín tiếng chuyện riêng tư, vậy mà cách đây vài giờ, Mai Phương Thúy gây bất ngờ khi nhắc về người đàn ông bí mật năm cô 17 tuổi. 

Theo đó trên Instagram, Mai Phương Thúy đăng tải trạng thái ngập nước mắt khi nói về người đàn ông này. Hoa hậu cho biết thời điểm người này ra đi, cô không thể rơi nước mắt. Vậy mà mới đây, trong giấc mơ Phương Thúy còn thấy người đàn ông này về thăm mình. 

Mai Phương Thúy khóc ngất khi trong mơ bất ngờ gặp lại người tình đã mất năm cô vừa tròn 20-1
Mai Phương Thúy bật khóc khi gặp lại người cũ trong mơ. 

Mai Phương Thúy cũng đặt ra câu hỏi liệu sau này khi gặp lại, "anh" có nắm tay cô như ngày xưa. "Cuối cùng cũng có thể khóc cho anh. Ngày anh đi, em đã không rơi nước mắt. Chỉ đêm qua khi thấy anh về thăm em trong giấc mơ, nở nụ cười hạnh phúc khi anh sống em chưa từng thấy. Em mới biết, anh thực sự đã bình yên. Sau này khi gặp lại em sẽ là bà cụ tóc bạc phơ, anh liệu có nắm tay em như những ngày xưa ấy?", Hoa hậu Việt Nam 2006 bật khóc. 

Sau vài phút đăng tải, dòng chia sẻ tâm trạng của chân dài họ Mai đã được gỡ khỏi trang cá nhân. Điều này khiến người hâm mộ càng thêm tò mò bởi từ trước đến nay, Mai Phương Thúy có rất nhiều người yêu nhưng để mỹ nhân sinh năm 1988 bật khóc ắt hẳn phải là người vô cùng đặc biệt. 

Giữa lúc dân mạng đang đoán già đoán non, mới đây nàng hậu chính thức lên tiếng. 

Chân dài 31 tuổi cho biết đoạn cảm xúc cô sẻ sáng nay xuất phát từ việc cô nằm mơ về người đã mất. Vì không muốn người khác nhìn thấy sự yếu đuối của bản thân nên Mai Phương Thúy chọn cách xóa story. 

Mai Phương Thúy khóc ngất khi trong mơ bất ngờ gặp lại người tình đã mất năm cô vừa tròn 20-2
Mai Phương Thúy nói về điều đã chia sẻ trên Instagram.

"Đây là cái story tôi viết rạng sáng nay sau khi nằm mơ thấy người đã mất. Trong lúc hoang mang tôi xoá vội đi vì không muốn ai biết mình yếu lòng như thế. Người vui vẻ hời hợt như tôi cũng có ngày khóc hết nước mắt vì một người đã không còn. Anh à, nếu lúc sống anh đã không thể hạnh phúc, vậy thì ở thế giới bên kia nhất định phải thật vui để chờ em. Cầu Chúa cho khi con gặp lại anh ấy dù lúc đó con già khọm răng móm thì Chúa vẫn hoá phép cho con trở lại tuổi 17 - cái ngày đầu tiên bọn con gặp nhau" - Hoa hậu Việt Nam 2006 xúc động.

Mai Phương Thúy khóc ngất khi trong mơ bất ngờ gặp lại người tình đã mất năm cô vừa tròn 20-3
"Nếu lúc sống anh đã không thể hạnh phúc, vậy thì ở thế giới bên kia nhất định phải thật vui để chờ em", Mai Phương Thúy nhắn nhủ người tình năm 20 tuổi. 

Bên cạnh đó, nàng hậu cho biết cô gặp người này năm 17 tuổi nhưng mãi tới năm 20 tuổi mới nhận lời yêu. "Chú thích là gặp năm 17 nhưng 20 mới yêu nhé. Còn từ 16 đến 19 mình yêu người khác, mấy người hỏi có phải anh 16 -19 không làm mình thấy tội lỗi quá" - người đẹp giải thích thêm.

Ngay khi lên tiếng, dòng trạng thái của chân dài họ Mai nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Nhiều đồng nghiệp, khán giả không khỏi tò mò về danh tính người đàn ông khiến mỹ nhân 31 tuổi khóc hết nước mắt. Tuy nhiên, Mai Phương Thúy khẳng định người đàn ông cô nhắc tới là người tình mà cô đã yêu và chia tay trong bí mật. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-phuong-thuy-bat-khoc-vi-gap-nguoi-tinh-da-mat-trong-mo-n-177749.html

Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất