Mai Phương Thúy, Khả Ngân lép vế trước nhan sắc của Minh Hằng khi chụp chung hình

Hội mỹ nhân Vbiz gồm Mai Phương Thúy, Khả Ngân và Minh Hằng đã khiến công chúng phải xuýt xoa trầm trồ khi hội ngộ chung một khung hình.

Showbiz Việt không thiếu những hội bạn thân đình đám, quy tụ toàn gương mặt nổi tiếng với đủ mọi phong cách khác nhau. Mai Phương Thúy, Minh Hằng và Khả Ngân chính là một trong những nhóm bạn như vậy. Bất cứ một dịp đặc biệt, họ lại sắp xếp thời gian và có mặt rất đông đủ.

Mới đây nhất, cả 3 mỹ nhân cũng dành thời gian tụ họp nhân dịp đầu năm mới. Trong loạt khoảnh khắc chung được chia sẻ lên trang cá nhân, ai cũng nhận được nhiều lời khen từ khán giả bởi nhan sắc tươi trẻ, cuốn hút. Trong đó, đáng chú ý nhất vẫn là Minh Hằng.

Có thể thấy, kể từ khi thay đổi kiểu tóc, người đẹp đã trở nên cuốn hút và xinh xắn hơn hẳn. Đặc biệt, trong bức ảnh này, cô nàng còn được nhận xét là nổi bật hơn nhờ trang điểm đậm. Trong khi đó, Mai Phương Thúy và Kha Ngân lại có phần lép vế vì gương mặt nhợt nhạt.

Mai Phương Thúy, Khả Ngân lép vế trước nhan sắc của Minh Hằng khi chụp chung hình-1
Hội mỹ nhân Vbiz tụ họp. Minh Hằng chiếm "spotlight" nhờ gương mặt tươi tắn
Mai Phương Thúy, Khả Ngân lép vế trước nhan sắc của Minh Hằng khi chụp chung hình-2
Kể từ khi thay đổi kiểu tóc, Minh Hằng đã nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ
Mai Phương Thúy, Khả Ngân lép vế trước nhan sắc của Minh Hằng khi chụp chung hình-3
Thậm chí, cô còn xuất hiện trên một trang báo Trung Quốc và được gọi là "nữ thần"

LIM
Theo VIetnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mai-phuong-thuy-kha-ngan-lep-ve-truoc-nhan-sac-cua-minh-hang-n-252965.html

Mai Phương Thúy Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao