Tin được không, Mai Phương Thuý, Võ Hoàng Yến phải đi hút mỡ ngực vì vòng một quá khủng

Võ Hoàng Yến hay Mai Phương Thúy đều là những người đẹp sở hữu vòng 1 gợi nhất nhì Vbiz nhưng thực tế, để có được số đo vòng ngực vừa vặn như hiện tại trước đó họ đã phải đi “hút mỡ ngực” vì vòng 1 quá khủng của mình.

Sở hữu được một vóc dáng chuẩn không cần chỉnh, hay chính xác hơn sở hữu núi đôi tròn đầy là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Đó là nguyên do vì sao có rất nhiều người lựa chọn các phương pháp phẫu thuật nâng ngực, độn ngực, làm đầy… để cải thiện kích thước vòng 1 vì không may mắn có vòng 1 lép kẹp.

Trong khi nhiều người buồn tủi vì ngực nhỏ, có người bỏ ra rất nhiều tiền và chịu đau đớn mới có được bộ ngực khủng như ý, vẫn còn đâu đó những người lại đi ngược với xu hướng bởi vì họ sở hữu vòng 1 quá khủng. Trong đó có thể kể đến một số cái tên nổi bật mà ai cũng biết đó là siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Mai Phương Thuý hay diễn viên trẻ Kaity Nguyễn.

Võ Hoàng Yến

Siêu mẫu thú nhận “Ngày xưa ngực Yến ở cúp C, gần sang cúp D, rất to, Yến từng khai gian vòng một là 90 nhưng thực tế lúc đó phải 95, 96 nên mặc đồ NTK mới không vừa để rồi ra những bức ảnh rất phản cảm như mọi người đã thấy. Thế nên Yến thu nhỏ vòng 1 để hạn chế sự tự nhục nhã về bản thân và tự tin hơn khi diễn ở Việt Nam”.

Chính vì thế mà người đẹp quyết định đi phẫu thuật thu nhỏ vòng ngực tới 3 lần ở Việt Nam, Thái Lan và Hàn Quốc. Thậm chí, cô còn phàn nàn sau bác sĩ cắt quá ít và đề nghị bác sĩ cắt thêm nữa, cứ cắt thoải mái đi.

Tin được không, Mai Phương Thuý, Võ Hoàng Yến phải đi hút mỡ ngực vì vòng một quá khủng-1
Võ Hoàng Yến cho biết vòng 1 quá khủng làm cho cô nhiều lần rơi vào tình trạng “tự nhục”. Với công việc của một người mẫu, cô cũng khó mặc vừa trang phục của NTK vì vòng 1 quá khủng.

Tin được không, Mai Phương Thuý, Võ Hoàng Yến phải đi hút mỡ ngực vì vòng một quá khủng-2
Sau 2 lần phẫu thuật trước, vòng 1 của Võ Hoàng Yến vẫn còn kích thước lớn vì sau thời gian thu nhỏ không bao lâu ngực lại phát triển. Lần phẫu thuật thứ 3 đã giúp siêu mẫu có vòng 1 vừa vặn, khiêm tốn hơn. Có những lúc lên đồ gợi cảm nhưng Võ Hoàng Yến không hề bị phản cảm vì vòng 1 nhỏ nhắn hơn chứ không bị tràn ra như trước.

Mai Phương Thuý

Từng vướng nghi án nâng ngực để có vẻ ngoài gợi cảm hơn nhưng Hoa hậu Việt Nam 2006 chưa bao giờ công nhận điều đó. Rồi sau đó, có thời điểm nàng hậu xuất hiện với vòng 1 bớt bồng bềnh hơn, người ta lại cho rằng Mai Phương Thuý lại phẫu thuật thu nhỏ vòng ngực. Nhưng cho dù những thông tin đó có đúng hay không vẫn rõ ràng rằng, Mai Phương Thuý là một trong những người đẹp có vòng 1 đáng mơ ước nhất nhì Vbiz.

Và với vòng 1 khủng có tiếng từ trước đến nay, việc Mai Phương Thuý phải phẫu thuật để thu nhỏ vòng 1 có thể hiểu được. Điều ấy giúp người đẹp có vẻ ngoài thanh lịch và tinh tế hơn.

Tin được không, Mai Phương Thuý, Võ Hoàng Yến phải đi hút mỡ ngực vì vòng một quá khủng-3
Mai Phương Thuý vốn là người đẹp khổng lồ của Vbiz nên vòng 1 của cô nàng lại càng khủng hơn để tương xứng với vóc dáng. Mỗi khi lên đồ, nàng hoa hậu xinh đẹp lại chật vật với vòng 1 khủng có thể phản chủ bất kỳ lúc nào.

Tin được không, Mai Phương Thuý, Võ Hoàng Yến phải đi hút mỡ ngực vì vòng một quá khủng-4
Và việc thu nhỏ giúp Mai Phương Thuý lên đồ dễ dàng hơn.

Kaity Nguyễn

Bắt đầu được chú ý hơn sau bộ phim Em chưa 18, lúc đó Kaity Nguyễn cũng được biết đến với cái tên hotgirl ngực khủng. Vòng 1 của Kaity “vượt mặt” cả những đàn chị như Elly Trần hay Thuỷ Top,… Trong khi nhiều người phấn đấu để có được lợi thế trời ban như Kaity Nguyễn, còn với cô nàng lại không hẳn.

Minh chứng rõ ràng nhất đó là cô nàng đã quyết định đi hút mỡ ngực để cải thiện vòng 1 của mình. Vì muốn hướng tới hình ảnh trưởng thành hơn và không muốn mọi người quá tập trung vào vòng 1 của mình nên người đẹp đã đi đến quyết định như thế.

Tin được không, Mai Phương Thuý, Võ Hoàng Yến phải đi hút mỡ ngực vì vòng một quá khủng-5
Vòng 1 khủng của Kaity Trước đây trở thành đề tài bàn tán của nhiều người. Khi mặc váy hơi gợi cảm một chút, cô nàng khó có thể giấu đi núi đôi kích thước size quốc tế của mình.

Tin được không, Mai Phương Thuý, Võ Hoàng Yến phải đi hút mỡ ngực vì vòng một quá khủng-6
Cảm thấy bất tiện nên Kaity đã quyết định đi trùng tu vòng 1 cho nhỏ hơn. Có lẽ đây chính là hình ảnh mà Kaity Nguyễn mong muốn.

Vòng 1 quá to cũng gây không ít phiền toái cho chị em phụ nữ. Bởi nó vừa làm cho tỉ lệ cơ thể không đối xứng, vẻ ngoài khá xồ xề và việc lựa trang phục cũng khó khăn hơn. Muốn thu nhỏ núi đôi, ngoài việc thực hiện phẫu thuật hay hút mỡ ngực như các sao nữ trên đây, còn có những phương pháp tự nhiên bằng một chế độ ăn phù hợp giúp ngực bé đi.

Theo đó, để kích thước vòng 1 giảm đi, bạn cần ăn những loại thực phẩm có khả năng tiêu giảm vòng 1, làm săn chắc cơ ngực. Có thể kể đến như:  

- Súp lơ xanh, cải bó xôi, yến mạch nguyên hạt, cà chua, cá, trứng, đậu hũ, đậu nành,…

- Một số loại hoa quả như táo, bưởi, lựu, dâu tây,… rất tốt cho việc tiêu giảm mỡ ngực và không hề béo. Có thể dùng để ăn trực tiếp hoặc chị em có thể làm nước detox để uống.

- Cà phê: Trong cà phê có chất caffein thúc đẩy tiêu giảm các mô mỡ vòng 1.

Đồng thời, cần tránh hoặc hạn chế những loại thực phẩm dưới đây trong chế độ ăn để nỗ lực của bạn không trở thành công cốc:

- Hạn chế đường và muối trong thực đơn hàng ngày. Việc ăn nhạt.không những hỗ trợ giảm béo tốt mà còn có lợi cho sức khỏe nữa.

- Tránh các phương pháp chế biến nhiều dầu mỡ như chiên xào,…

- Hạn chế ăn đồ ăn nhanh và uống nước ngọt.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tin-duoc-khong-mai-phuong-thuy-vo-hoang-yen-phai-di-hut-mo-nguc-vi-vong-mot-qua-khung-d237627.html

Võ Hoàng Yến Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất