Mải 'sống ảo' làm vỡ chiếc bình quý giá cả chục triệu nhưng thái độ thờ ơ của 'hotgirl quỵt tiền' Bella mới gây phẫn nộ

Thay vì hối cải, Bella đã đổ lỗi cho nhân viên cố tình làm vỡ chiếc bình quý để bắt cô đền tiền.

Mới đây, tài khoản Facebook có tên Zin Lee đã đăng tải một clip về "hot girl quỵt tiền" Bella. Nếu như những lần trước là "nợ tiền" nhà nghỉ, xe taxi thì lần này Bella lại thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra sau khi làm vợ một chiếc bình trị giá gần 20 triệu đồng.

Hình ảnh ghi lại, bà mẹ một con có mặt tại một trung tâm thương mại lớn trên đường Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội). Trong lúc tranh thủ "sống ảo", vì chiếc balo công kềnh trên lưng khiến Bella chạm vào một chiếc bình đắt tiền rồi rơi xuống đất vỡ nát.


Clip ghi lại sự việc (Nguồn: Zin Lee).

Ngay lập tức, các nhân viên bán hàng đã chạy lại, yêu cầu mẹ của bé Peter phải bồi thường. Thay vì hợp tác, người này lại tỏ ra vô can và đổ lỗi cho các nhân viên ở đây cố ý làm vỡ bình để bắt cô đền tiền.

Trong cuộc trò chuyện cùng bạn bè, Zin Lee cũng cho biết dù công an có mặt để giải quyết nhưng vì biết khả năng "bùng tiền" của Bella nên cửa hàng đành ngậm ngùi cho qua vì biết có đòi cũng không được.

Mải sống ảo làm vỡ chiếc bình quý giá cả chục triệu nhưng thái độ thờ ơ của hotgirl quỵt tiền Bella mới gây phẫn nộ-1
Chỉ vì đam mê "sống ảo"...

Mải sống ảo làm vỡ chiếc bình quý giá cả chục triệu nhưng thái độ thờ ơ của hotgirl quỵt tiền Bella mới gây phẫn nộ-2
... Bella khiến chiếc bình quý của một cửa hàng vỡ vụn.

Mải sống ảo làm vỡ chiếc bình quý giá cả chục triệu nhưng thái độ thờ ơ của hotgirl quỵt tiền Bella mới gây phẫn nộ-3
Dù đã mời công an tới làm việc nhưng chủ cửa hàng cũng đành nhắm mắt cho qua vì biết có đòi Bella cũng không có tiền trả.

Cách đây ít ngày, Bella cũng từng bị một chủ nhà nghỉ ở Bắc Ninh tố quỵt tiền trọ. Hình ảnh ghi lại, sau khi thu dọn đồ đạc để chuẩn bị di chuyển đến nơi khác, Bella bị giữ lại vì không có tiền để trả.

"Chủ nhà nghỉ cố tình không cho gọi công an đến bởi họ bảo không biết địa chỉ ở đâu anh ạ. Bà ấy còn ngồi đây, đang quay phim để đưa em lên tivi. Em đang đứng ở đây. Họ bảo em không trả tiền sẽ lột hết quần áo rồi đuổi ra ngoài anh ạ...", Bella gọi điện thoại cầu cứu.

Lúc này, người phụ nữ được cho là chủ nhà nghỉ bức xúc lên tiếng: "Đưa điện thoại đây tôi nói chuyện cho. Số tiền chị đang nợ là 260.000 đồng nhé. Số nhọ của năm, chả hiểu sao hot girl quỵt tiền Bella nổi đình đám khắp mạng xã hội hôm nay lại đến nhà nghỉ của mình".

Mải sống ảo làm vỡ chiếc bình quý giá cả chục triệu nhưng thái độ thờ ơ của hotgirl quỵt tiền Bella mới gây phẫn nộ-4
Khoảnh khắc Bella quỵt tiền trọ gây xôn xao trước đó.

Sau khi kết thúc điện thoại, Bella lập tức khẳng định như đinh đóng cột sẽ có người mang tiền đến trả và cô yêu cầu người phụ nữ kia không được tiếp tục ghi hình mình. Nhưng lúc này, chủ nhà nghỉ tiếp tục lên tiếng.

"Chị ăn nói hẳn hoi, tôi chưa sờ vào người thì sao có thể lột đồ chị. Chị thích gì? Phấn son thì kẻ loè loẹt khắp mặt, chân tay thì đầy vàng, iPhone thì thế kia mà không có tiền à. Không có tiền thì vào nhà nghỉ ở sang chảnh làm gì hả?", chủ nhà nghỉ bức xúc.


T.H
Theo Vietnamnet


Bella mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất