Gái xinh Cần Thơ khoe ảnh có mẹ chồng tương lai trẻ đẹp như thiếu nữ

Mai Tây khoe ảnh bên mẹ chồng tương lai, nhìn qua dân mạng lú lẫn không phân biệt nổi đâu là mẹ, đâu là con.

Thời gian qua, rất nhiều cô gái trẻ lên mạng xin tư vấn chuyện lấy lòng gia đình nhà chồng, mẹ chồng tương lai. Thế nhưng không phải ai cũng đau đầu về chuyện này bởi biết đâu một cô nàng số hưởng, chưa về làm dâu đã được mẹ chồng cưng chiều như nhân vật trong câu chuyện dưới đây.

Đó là hot girl Mai Tây (tên thật Nguyễn Túy Xuân Mai, SN 2000) và mẹ Hoàng Đình Khang - bạn trai cô nàng.

Gái xinh Cần Thơ khoe ảnh có mẹ chồng tương lai trẻ đẹp như thiếu nữ-1

Chẳng là nhân dịp sinh nhật mẹ chồng tương lai, Mai Tây đã đăng tải một bức ảnh chúc mừng. Ngay khi xuất hiện khoảnh khắc ấy đã làm dân tình trầm trồ bởi "chị" mẹ có nhan sắc rất trẻ trung và xinh đẹp.

Nhiều người còn đùa vui nếu không được chính chủ giới thiệu ngay từ đầu, họ sẽ lầm tưởng đây là một cặp bạn thân hoặc chị em.

Gái xinh Cần Thơ khoe ảnh có mẹ chồng tương lai trẻ đẹp như thiếu nữ-2

Theo tìm hiểu, mẹ của Đình Khang tên Thủy, năm nay 38 tuổi. Nhìn trang phục, cách trang điểm, nhiều người nghĩ Mai Tây và vị phụ huynh này là bạn bè.

Đặc biệt, dù chưa về làm dâu nhưng hot girl 2k có mối quan hệ thân thiết với mẹ bạn trai. Trong một vài chia sẻ, chị Thủy từng khẳng định rất tự hào và quý Mai Tây như con gái ruột của mình.

Gái xinh Cần Thơ khoe ảnh có mẹ chồng tương lai trẻ đẹp như thiếu nữ-3

Về phần Mai Tây, cô nàng thường gọi mẹ chồng tương lai là "chị mẹ" chứ không phải "mẹ" đơn thuần. Gái xinh này và bạn trai đã có 3 năm hẹn hò.

Nửa kia của cô là rick kid có tiếng tại TP.HCM. Dù yêu nhau khi tuổi đời còn trẻ nhưng cặp gái đẹp trai nhà giàu nhận được sự ủng hộ của 2 bên gia đình.

Mai Tây (đến từ Cần Thơ) là hot girl nổi tiếng trong giới trẻ Sài thành nhờ ngoại hình như con lai dù cô bố mẹ cô là người Việt. Sở hữu nét quyến rũ, 10X nhanh chóng trở thành gương mặt chụp ảnh thời trang được nhiều người yêu mến, thậm chí, được cả các ca sĩ nổi tiếng mời tham gia MV ca nhạc.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mai-tay-khoe-anh-me-chong-tre-trung-nhu-thieu-nu-n-245008.html

Mai Tây Hot Girl

Tin tức mới nhất