Mai Thu Huyền mở tiệc mừng sinh nhật chồng yêu

- Nhân ngày sinh nhật chồng, Mai Thu Huyền chuẩn bị tiệc sinh nhật ấm cúng để chúc mừng sinh nhật ông xã.

Là người đẹp đa tài, không những chỉ thành công trong nghiệp diễn, Mai Thu Huyền còn là một trong những doanh nhân thành đạt. Điều khiến người hâm mộ ngưỡng mộ ở người phụ nữ này là khéo léo chiều chồng, chăm con để có một tổ ấm đẹp như mơ.

Mới đây, trong ngày sinh nhật của ông xã, "cô Trúc" chia sẻ những hình ảnh buổi sinh nhật đơn giản nhưng đong đầy tình yêu thương của người đẹp dành cho phu quân. Hạnh phúc thật giản đơn nhưng lại là món quà tinh thần mà cô và các con dành cho ông xã. Dù là người giàu có và nổi tiếng, nhưng bữa tiệc sinh nhật của ông xã Mai Thu Huyền không tổ chức cầu kì mà chỉ có sự góp mặt chúc mừng của những người thân trong gia đình. Mai Thu Huyền chia sẻ: "Tiệc sinh nhật chồng yêu đã diễn ra trong 1 không khí đầm ấm, vui vẻ với những người thân trong gia đình."

Những món quà gửi đến chủ nhân của bữa tiệc sinh nhật cũng rất đơn giản nhưng vô cùng lãng mạn và đầy ý nghĩa. Xúc động trước tình cảm của người thân dành cho ông xã, Mai Thu Huyền gửi lời cảm ơn tới những người thân, người bạn đã có mặt, giúp đỡ người đẹp tổ chức buổi sinh nhật ấm cũng cho chồng yêu: "Xin cảm ơn mọi người đã đến tham dự với những bó hoa, món quà, và những chiếc bánh kem rất đẹp. Cảm ơn diễn viên Minh Luân giúp Huyền chuẩn bị sinh nhật với những món ăn rất ngon, đặc biệt là món cá mú đỏ Phú Quốc nặng 9 kg. Cảm ơn người đã thiết kế cho em 1 bó hoa rất đặc biệt để tặng ông xã trong ngày đặc biệt này."

Sau khi dành những lời cảm ơn "có cánh" cho bạn bè người thân thì "cô Trúc" mang niềm vui, tình yêu gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới ông xã của mình: "Chúc chồng yêu sinh nhật vui vẻ, luôn thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc bên gia đình. Mãi yêu anh"

Cùng ngắm khoảnh khắc hạnh phúc của ông xã Mai Thu Huyền:


Tấm thiệp chúc mừng đong đầy tình cảm yêu thương của Mai Thu Huyền dành cho đức lang quân






Đây có lẽ là món quà quý giả nhất của Mai Thu Huyền dành cho chồng:
một gia đình tràn ngập tình yêu hạnh phúc



Món ăn tinh thần trong ngày vui này
















Mai Thu Huyền và người thân bên nhau chúc mừng sinh nhật chồng


Bạn gái Trấn Thành - Ngọc Mai cũng có mặt chúc mừng sinh nhật chồng Mai Thu Huyền




Diễn viên Minh Luân cũng có mặt tham gia buổi tiệc


Con gái Huyền Anh nhà Mai Thu Huyền (bên phải)





Tổ ấm hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của gia đình Mai Thu Huyền

Loan Nguyễn


Tin tức mới nhất