Thử thách đá nắp chai phiên bản cười không ngậm được miệng gọi tên 'bố con' Đào Hải Triều

Thành công sau lần chơi ăn gian, Hải Triều khuyến mại thêm biểu cảm cực lầy khi làm bộ giống thú cưng.

Xuất hiện vào những ngày đầu tháng 7, Bottle Cap Challenge - Thử thách đá nắp chai nhanh chóng trở thành trào lưu thu hút từ bạn trẻ đến các sao nổi tiếng.

Yêu cầu của thử thách này là người chơi phải thực hiện một cú đá cầu vồng, điểm chạm là nắp chai nước được dựng thẳng đứng trước mặt.

Sau cú đá, nếu nắp chai nước lăn tròn trên cổ chai và văng ra ngoài nghĩa là người chơi đã thực hiện xong thử thách. Chuyển động đá nắp chai cũng được đòi hỏi phải ghi lại dưới dạng "slow motion" để người xem thấy rõ.


Clip Trấn Thành - Anh Đức thử thách đá nắp chai.

Sau Phở Đặc Biệt, Diệu Nhi, "cặp giò vàng trong làng văn nghệ" Trấn Thành - Anh Đức,... mới đây dân tình lại được chiêm ngưỡng màn thực hiện thử thách đá nắp chai cực hài hước đến từ cây hài Đào Hải Triều.

Trong clip, "Lụa" có nhiệm vụ bế thú cưng còn lại mọi khó khăn cứ để cho chú chó lo. Thử thách thành công sau lần chơi ăn gian, Hải Triều khuyến mại thêm biểu cảm cực lầy khi làm bộ giống thú cưng.


Thử thách đá nắp chai phiên bản cười không ngậm được miệng gọi tên "bố con" Đào Hải Triều.

Đính kèm clip hài hước, cây hài họ Đào chú thích: "Hải Triều 'Minh Tinh' và con trai đã thực hiện thử thách đá nắp chai xong rồi. Bạn đã thử chưa?".

Qua đây mới thấy, Hải Triều không những "xinh đẹp" mà còn bắt trend chẳng thua kém ai. Dưới clip, anh chàng nhận được vô số bình luận khen ngợi dễ thương hay cười muốn xỉu trước độ lầy lội có thừa của Hải Triều.


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Hải Triều thú cưng trào lưu Clip Hài

Tin tức mới nhất