'Mâm cơm chờ lương' 17 nghìn có gì mà gây bão mạng?

Nhìn mâm cơm dù toàn món đạm bạc nhưng nữ giảng viên nổi tiếng Âu Hà My cho biết, trong đó có nhiều "món tủ" cô yêu thích.

Cuối tháng, không ít người rơi vào cảnh gần hết tiền. Làm sao để cân đối chi tiêu đợi đến ngày có lương cũng là vấn đề cần phải suy nghĩ?

Ngoài hạn chế những khoản mua sắm, thì điều đơn giản nhất là ăn uống đạm bạc. Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ mâm cơm chờ lương với tổng chi phí chỉ 17 nghìn đồng.

Mâm cơm chờ lương 17 nghìn có gì mà gây bão mạng?-1
Mâm cơm chờ lương chỉ 17 nghìn đồng.

Được biết, bữa cơm này dành cho 2 người gồm các món được liệt kê cụ thể như:

- Rau cải nửa mớ = 2 nghìn ( tiện tay xin thêm cọng hành).

- Đậu 2 cái = 5 nghìn.

- Sung 2 nghìn.

- Lòng mề gan vịt 1 bộ = 5 nghìn

- Giá đỗ tự ủ chưa đến nửa lạng đỗ xanh = 3 nghìn.

Tổng 17 nghìn đồng.

Chưa kể gạo, gas, điện, gia vị.

Thế nhưng, kết bài viết chính chủ lại đính kèm thông tin hài hước: "Ăn xong order 2 cốc trà sữa tráng miệng". Cũng bởi lẽ đó dân mạng không khỏi buồn cười. Vì hai người ăn uống tiết kiệm xong lại tự thưởng đồ ăn tráng miệng có giá cũng "sương sương" gấp ba, bốn lần mâm cơm.

Bên dưới bài đăng này, nữ giảng viên Âu Hà My bình luận: "Thêm chút mắm tôm nữa lại là quá ngon, đậu rán nước rau dầm sấu món yêu thích của mình".

Có lẽ ăn uống tiết kiệm chơ lương cũng là tình trạng chung của khá nhiều người: "Hôm qua đú trend đi mua 5 nghìn thịt. Suýt nữa đã không thể trở về", " Ăn vậy là sang rồi đấy. Tôi chỉ cần dĩa rau với đậu hũ và chén nước mắm thôi là đủ rồi. Chiều đi ăn đồ nướng sau", "Mình gửi rau lang mắm cáy ở đây để chờ lương cùng"...

Mâm cơm chờ lương 17 nghìn có gì mà gây bão mạng?-2Mâm cơm chờ lương 17 nghìn có gì mà gây bão mạng?-3Mâm cơm chờ lương 17 nghìn có gì mà gây bão mạng?-4Mâm cơm chờ lương 17 nghìn có gì mà gây bão mạng?-5
Bình luận của nữ giảng viên Âu Hà My và dân mạng.

Theo Bảo vệ công lý 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baove.congly.vn/mam-com-cho-luong-17-nghin-dong-co-gi-ma-gay-bao-mang-den-nu-giang-vien-noi-tieng-au-ha-my-cung-vao-binh-luan-

mâm cơm món ngon

Tin tức mới nhất