Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc tháng 10: Ngập tràn tình yêu lãng mạn

(2Sao) - Đây là những tác phẩm sẽ được phát sóng trong tháng 10 và hứa hẹn đem đến cho người xem nhiều cảm xúc lãng mạn.

1% Of Anything


Ngày phát sóng: 5/10

Da Hye là một cô giáo có tấm lòng nhân hậu hay giúp người. Một ngày nọ cô đã giúp một ông già trên tàu điện ngầm trong lúc đi về nhà. Thật không ngờ ông già đó lại là Chủ tịch Lee, hiện đang điều hành một trong những tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Cô được có tên trong di chúc của chủ tịch và được thừa hưởng toàn bộ tài sản của ông. Hai đứa cháu trai của Chủ tịch sẽ chẳng được đồng nào nếu như không lấy được Da Hye. Đây là tác phẩm làm lại từ bộ phim nổi tiếng cùng tên từng gây bão cách đây 13 năm. Với hai diễn viên chính Ha Seok Jin và Jeon So Min, bộ phim đang hướng đến việc trình làng tại 120 quốc gia trên thế giới.



The Man Living In Our House


Ngày phát sóng: 24/10

"The Man Living In Our House" là một webtoon hài hước xoay quanh cuộc sống một người phụ nữ trẻ bị đảo lộn bởi một người tự xưng là cha dượng của cô. Dù người cha dượng cũng chỉ trạc tuổi cô nhưng trớ trêu thay, anh ta lại có giấy chứng nhận đã kết hôn với mẹ cô ngay trước ngày mẹ cô qua đời. Bộ phim có sự tham gia của Soo Ae và Kim Yong Kwang trong hai vai chính. Đạo diễn của "The Princess' Man" và biên kịch "Flower Boy Next Door" sẽ dẫn đắt bộ phim.


This Week, My Wife's Having an Affair


Ngày phát sóng: 28/10

"This Week, My Wife's Having An Affair" làm lại từ phiên bản Nhật "My Wife’s Having An Affair This Week?!" xoay quanh một người đàn ông làm nghề PD trong vòng 10 năm qua. Một ngày nọ, anh phát hiện vợ mình ngoại tình và không biết phải làm gì. Anh nhờ đến sự giúp đỡ của mạng xã hội để cứu vớt cuộc hôn nhân trên bờ đỗ vỡ này. Tác phẩm mới của đài jTBC có sự tham gia của Song Ji Hyo, Lee Sun Kyun, Ye Ji Won, Lee Sang Yeob, BoA và Kim Hee Won.



Rude Miss Young Ae mùa 15


Ngày phát sóng: 31/10

"Rude Miss Young Ae" là một trong những bộ phim sitcom hàng đầu của đài tvN. Bộ phim kể về cuộc sống với nhiều niềm vui và nỗi buồn của những người phụ nữ tuổi ngoài 30. Nhân vật chính của phim là người phụ nữ tên Lee Young Ae. Mùa 15 sẽ có sự tham gia của các diễn viên là Kim Hyeon Sook, Lee Seung Joon, Ra Mi Ran, Ko Se Won, Yoon Seo-Hyeon và Jeong Ji Soon.



Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao