Màn cầu hôn bất ngờ của cặp đôi yêu 11 năm tại đêm nhạc Super Junior

Sau 11 năm hẹn hò, Hữu Nam quyết định lựa chọn đêm nhạc "Delight party" của Donghae và Eunhyuk (Super Junior) là nơi ghi lại khoảnh khắc cầu hôn lãng mạn, ý nghĩa nhất cuộc đời mình.

Tối 2/9, các diễn đàn mạng liên tục chia sẻ video ghi lại cảnh một chàng trai quỳ gối, cầu hôn bạn gái ngay tại buổi biểu diễn của hai thành viên nhóm Super Junior ở TPHCM. Danh tính của đôi trẻ sau đó nhanh chóng được cộng đồng mạng tìm kiếm.

Cặp đôi nhận được lời chúc phúc của mọi người là Nguyễn Hữu Nam (SN 1996, Hà Nội) và Nguyễn Thị Thu Hà (SN 1997, Hà Nội). Hiện tại, cả hai làm việc chung trong nhóm nhảy chuyên nghiệp tại Hà Nội.

Màn cầu hôn bất ngờ của cặp đôi yêu 11 năm tại đêm nhạc Super Junior-1
Cặp đôi Hữu Nam - Thu Hà có màn cầu hôn đặc biệt, nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng (Ảnh: NVCC).

Hữu Nam cho biết: "Chúng tôi quen nhau nhờ cùng tham gia các hoạt động trong câu lạc bộ người hâm mộ nhóm Super Junior tại Việt Nam và có chung thần tượng đó là thành viên Donghae.

Yêu nhau đến nay đã tròn 11 năm, với đầy đủ cung bậc cảm xúc, cuối cùng chúng tôi cũng có được cái kết trọn vẹn của riêng mình".

Hữu Nam - Thu Hà bắt đầu theo dõi, hâm mộ nhóm Super Junior khá sớm, từ năm 2009. Nhóm nhiều lần sang Việt Nam biểu diễn nhưng đến tận bây giờ, cặp đôi mới có cơ hội, đủ điều kiện để tham gia đêm nhạc của thần tượng.

Không bỏ lỡ cơ hội "vàng" lần này, Hữu Nam tự tay lên kế hoạch chi tiết cho màn cầu hôn. Ngoài ra, anh nhờ sự trợ giúp của bạn bè có mặt tại sự kiện để tạo bất ngờ cho bạn gái.

Màn cầu hôn bất ngờ của cặp đôi yêu 11 năm tại đêm nhạc Super Junior-2
Cặp đôi trong chuyến ghé thăm TPHCM (Ảnh: NVCC).

"Khi nghe tin nhóm Super Junior tổ chức buổi biểu diễn tại TPHCM, trong đầu tôi đã nhen nhóm ý định cầu hôn. Chúng tôi đến với nhau nhờ thành viên Donghae của Super Junior nên muốn anh ấy là người chứng kiến cái kết đẹp cho mối tình này.

Bản thân hai đứa đã 27-28 tuổi nên muốn sống hết mình, trọn vẹn nốt khoảng thời gian cuối cùng của tuổi thanh xuân", Hữu Nam bộc bạch.

Cả Hữu Nam - Thu Hà đều cảm thấy may mắn khi được hai thần tượng chứng kiến toàn bộ khoảnh khắc lãng mạn này. Thậm chí, Eunhyuk và Donghae (Super Junior) còn hát chúc mừng hạnh phúc cho đôi trẻ.

Màn cầu hôn bất ngờ của cặp đôi yêu 11 năm tại đêm nhạc Super Junior-3
Đây là lần đầu tiên cặp đôi có cơ hội đi xem Super Junior biểu diễn trực tiếp (Ảnh: NVCC).

Để có cơ hội được ở gần thần tượng nhất, Hữu Nam quyết định chi trả gần 10 triệu đồng cho cặp vé V.I.P (giá 4,8 triệu đồng/vé) với đầy đủ các quyền lợi.

Sau đó, chàng trai SN 1996 chờ đến đúng thời điểm Donghae, Eunhyuk bước ra sân khấu phụ giao lưu với khán giả để bắt đầu thực hiện màn cầu hôn bất ngờ. Tất cả khán giả có mặt tại đêm nhạc đồng loạt hướng sự chú ý về cặp đôi.

Màn cầu hôn bất ngờ của cặp đôi yêu 11 năm tại đêm nhạc Super Junior-4

Nhớ lại cảm xúc lúc đó, Hữu Nam chia sẻ: "Tôi cảm thấy hơi lúng túng vì đây là lần đầu tiên chúng tôi dám làm một việc có sự chứng kiến của rất nhiều người xung quanh.

Bạn gái của tôi cũng bất ngờ vì không nghĩ được những người hâm mộ có mặt tại đêm nhạc hưởng ứng nhiều như vậy. Quan trọng nhất là cô ấy hạnh phúc vì được cả thần tượng chúc mừng, điều mà trước giờ chưa từng có".

Nhắc về kế hoạch sắp tới, Hữu Nam - Thu Hà dự định tổ chức đám cưới vào cuối năm nay và sẽ cùng nhau chuẩn bị từng khâu cho ngày trọng đại này.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/man-cau-hon-bat-ngo-cua-cap-doi-yeu-11-nam-tai-dem-nhac-super-junior-20230903143437787.htm?_gl=1*o9ogqy*_ga*R3N6Zm1vYmp0WWpXa3gzbU9xTTNtdlZLN21iamExa2Qtci1qamhZOXA4cy1OTF9HZ05OOG81NjJaZkk5Z2NDaw..*_ga_E9JBQPRHRK*MTY5Mzc0NDM2OC4zLjEuMTY5Mzc0NDQ1Ni4wLjAuMA..*_ga_NQDCD8BRVH*MTY5Mzc0NDM2OC4zLjEuMTY5Mzc0NDQ1Ni4wLjAuMA&fbclid=IwAR2plfBrM03VsNAkjTSzd9C9fva26owVjafNWQjMjW1nJ7E7JE2Hn1XyCEU

Super Junior cầu hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao