Màn cầu hôn giữa biển đẹp như ngôn tình của chàng trai gốc Việt khiến triệu trái tim thổn thức

"Ai cũng sẽ có một ngày già nua, xấu xí, bệnh tật. Chỉ mong lúc ấy còn có người đưa tay ra và dìu nhau đi đến cuối con đường", Tùng Nhân bày tỏ.

Mối tình kéo dài 3 năm cùng cái kết đẹp như ngôn tình của cô gái người Lào có tên NiLack Siladuangchay và chàng trai người Việt - Tùng Nhân khiến giới trẻ Việt vô cùng ngưỡng mộ. Màn cầu hôn lãng mạn bằng clip ghi lại từng kỉ niệm tuyệt đẹp của cả hai khiến ai cũng phải ao ước.

Lưu Tùng Nhân (SN 1990, đến từ Đà Nẵng) quen NiLack Siladuangchay (SN 1991, đến từ tỉnh Salavan miền Trung nước Lào) khi cô nàng sang Việt Nam sinh sống và học tập. Nilack có bố là người Lào và mẹ là người Việt.
 


Màn cầu hôn lãng mạn của chàng trai gốc Đà Nẵng giành cho cô gái xinh đẹp người Lào
 

Chia sẻ về kỉ niệm khi mới quen nhau, Tùng Nhân cho biết anh khá ấn tượng với cô gái có nickname Happy Poona (lúc đó Happy Polla đang nổi trên mạng xã hội Việt Nam). 

"Ấn tượng đầu tiên về Nilack là cô sinh viên Lào rất năng động, giỏi kinh doanh online. Ngoài ra cô ấy phiên dịch viên tiếng Thái rất năng động nên tôi đã chủ động làm quen", Tùng Nhân nhớ lại.

Cảm động trước tình cảm chân thành cùng những cử chỉ quan tâm, sau 2 tháng Nilack nhận lời yêu Tùng Nhân. Cũng như bao bạn trẻ khác, cặp đôi này có sở thích đi du lịch. 

Màn cầu hôn giữa biển đẹp như ngôn tình của chàng trai gốc Việt khiến triệu trái tim thổn thức-1
Cặp đôi Lưu Tùng Nhân - NiLack Siladuangchay và màn cầu hôn gây sốt mạng xã hội
 

Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,... là những quốc gia cặp tình nhân trẻ từng đặt chân đến. Mỗi vùng đất đi qua, cả hai không quên ghi lại những bức ảnh đầy ngọt ngào khiến nhiều người ghen tỵ.

Chia sẻ về clip cầu hôn lãng mạn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội Tùng Nhân bày tỏ: "Vì tôi muốn làm điều gì đó đặc biệt để cả hai có kỉ niệm không bao giờ quên. Cách đây 2 năm tôi đã làm lễ kỉ niệm tròn một năm yêu nhau trên bãi biển.

Sau 3 năm, khi tình yêu đủ lớn và cả hai có sự nghiệp ổn định nên tôi quyết định cầu hôn cô ấy. Cả hai lần tôi đều bí mật thực hiện".

Màn cầu hôn giữa biển đẹp như ngôn tình của chàng trai gốc Việt khiến triệu trái tim thổn thức-2
Cả hai có sở thích đi du lịch

Màn cầu hôn giữa biển đẹp như ngôn tình của chàng trai gốc Việt khiến triệu trái tim thổn thức-3
Mỗi vùng đất đi qua cặp đôi này đều giành cho nhau những bức ảnh tình tứ

Màn cầu hôn giữa biển đẹp như ngôn tình của chàng trai gốc Việt khiến triệu trái tim thổn thức-4
Một bức ảnh check-in hài hước của cặp tình nhân trẻ

Và quả thật, màn tỏ tình đầy lãng mạn của chàng trai Lưu Tùng Nhân đã khiến cô gái Lào, Nilack Siladuangchay xúc động đến mức bật khóc. Địa điểm cầu hôn là một khu du lịch tại Hội An (Quảng Nam).

Theo đó, một chiếc bè được kết bằng tre đưa cặp tình nhân trẻ ra giữa sông. Họ cùng nhau ăn tối, uống rượu và chuyện trò. Đến thời khắc quyết định, Tùng Nhân quỳ xuống trao nhẫn cầu hôn cho bạn gái trong tiếng hò reo của người xung quanh.

Tùng Nhân gửi gắm đến một nửa của mình: "Âm thanh thiêng liêng nhất trong cuộc đời, anh nghĩ không phải tiếng 'I love you', mà chính là 'Yes, I do'. Người ta có thể trải qua vài ba cuộc tình chết đi sống lại, tiếng yêu đương nói với trăm người vẫn có thể chân thành như lần đầu tiên…

Màn cầu hôn giữa biển đẹp như ngôn tình của chàng trai gốc Việt khiến triệu trái tim thổn thức-5
Tùng Nhân cho biết anh khá bất ngờ khi clip cầu hôn của mình lại thu hút sự chú ý trên mạng xã hội đến vậy
 

Nhưng câu nói để sẵn sàng bước vào cuộc đời nhau, để những ngày sau quan tâm, lo lắng cho nhau một đời. Anh nghĩ điều ấy mới thiêng liêng nhất! Anh đã chán ngấy cảnh phải đưa em về nhà mỗi đêm, cảnh phải mừng cưới cho đám bạn mà chưa 'thu hoạch vốn', cảnh phải trả lời câu hỏi: 'khi nào cưới...'

Thứ lớn lao và giá trị nhất của hôn nhân là sau nhiều năm, người này vẫn còn có thể làm cho người kia cảm động. Tình yêu và hạnh phúc - thực ra rất bình dị, có một người cùng ta già đi, cùng ta ăn cơm, cùng ta nhìn con cháu trưởng thành.

Ai cũng sẽ có một ngày già nua, xấu xí, bệnh tật, bước đi tập tễnh, chỉ mong lúc ấy còn có người đưa tay ra, và ta nắm lấy, dìu nhau đi tới cuối con đường, chỉ cần vậy thôi...

Yêu đủ rồi mình phải cưới thôi em!".

Yêu nhau từ hai bàn tay trắng, cùng nhau vượt qua muôn vàn khó khăn, chuyện tình yêu của cặp đôi này đang được nhiều người chúc phúc. Được biết, Lưu Tùng Nhân và NiLack Siladuangchay đã có công việc kinh doanh ổn định. Ngày 24/10 tới đây, họ sẽ tổ chức lễ ăn hỏi trước khi về chung một nhà.
 


T.H
Theo Vietnamnet


cầu hôn giới trẻ Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao