Màn cầu hôn lần 2 bất ngờ của Huỳnh Đông

(2Sao) - Cùng nhau vào bếp làm món bánh Tiramisu vị bí ngô, người bạn đời của diễn viên Huỳnh Đông không thể thốt nên lời khi bất ngờ tìm thấy chiếc nhẫn giấu sâu trong bánh kèm với lời tỏ tình ngọt ngào: “Làm bánh suốt đời cho anh, vợ nhé!”.

1 năm sau ngày cưới, gia đình nhỏ của Huỳnh Đông đã đón thêm thành viên thứ ba là cậu con trai kháu khỉnh. Chia sẻ về niềm hạnh phúc đơn sơ, ấm áp mà anh cùng vợ - người mẫu Ái Châu vun đắp suốt một năm qua, Huỳnh Đông bật mí về màn cầu hôn lần 2 trong bếp đầy ấn tượng mà anh đã dày công chuẩn bị.

“Căn bếp chính là nơi tình yêu bắt đầu, chứa đựng nhiều kỷ niệm đẹp nhất từ lúc chỉ có hai người cho đến khi hai đứa đón thêm một thành viên mới. Điều đặc biệt nhất là phi vụ cầu hôn lần này cũng đến từ căn bếp ấm áp đó!”, Huỳnh Đông chia sẻ.

 
Dù đã cưới nhau hơn một năm nhưng Huỳnh Đông không bao giờ ngần ngại thể hiện tình cảm với Ái Châu.

Bếp là nơi giữ lửa hạnh phúc

- Chào Đông, anh có thể chia sẻ thêm với độc giả về tổ ấm nhỏ của mình không?

Đông rất hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình. Ái Châu vừa là một người vợ tâm lý, vừa là đầu bếp giỏi với sở trường là các món ngọt. Châu hay trổ tài làm bánh với những công thức mới lạ, mình ăn suốt mấy năm qua mà vẫn ghiền (Cười).Tuy rất bận rộn với công việc, Đông cũng tranh thủ vào bếp phụ Châu làm bánh vào những dịp cuối tuần để cùng chia sẻ niềm đam mê nấu nướng cùng cô ấy. Những giây phút trong căn bếp ấm là khoảng thời gian chứa đựng nhiều kỷ niệm khó quên nhất của hai đứa.

- Người ta nói: “Bếp là nơi giữ lửa hạnh phúc”. Vậy vợ chồng Đông có kỷ niệm đẹp nào gắn liền với căn bếp gia đình không?

Kỷ niệm đáng nhớ nhất là nhân dịp một năm ngày cưới, Đông đã ngỏ lời “cầu hôn” và tặng nhẫn cho Ái Châu ngay trong căn bếp gia đình đó!

- Hãy bật mí thêm chút xíu về kỷ niệm đó của hai vợ chồng đi.

Đông vẫn tiếc mãi chuyện ngày trước chưa tổ chức được một màn cầu hôn lãng mạn như Châu mong đợi, nên luôn muốn làm một điều gì đó thật đặc biệt cho cô ấy. Đây cũng là cơ hội để Đông có thể cám ơn Châu vì đã cùng Đông chia sẻ buồn vui trong cuộc sống.

Biết Châu mê làm bánh, Đông đã nảy ra ý tưởng rủ vợ cùng làm món bánh đặc biệt Tiramisu vị bí ngô và lén đặt một chiếc nhẫn vào trong bánh để gây bất ngờ cho cô ấy.

 Niềm hạnh phúc nho nhỏ của gia đình Đông là những lúc làm bánh cùng nhau.

-  Vậy Ái Châu phản ứng như thế nào khi nhìn thấy chiếc nhẫn?

Kế hoạch diễn ra rất suôn sẻ đúng như Đông mong đợi. Lúc hai vợ chồng thưởng thức bánh, Ái Châu đã rất bất ngờ khi ‘múc’ phải chiếc nhẫn giấu sâu trong chiếc bánh kèm với lời tỏ tình ngọt ngào: “Làm bánh suốt đời cho anh, vợ nhé!”.

Thực tình Đông cũng không nghĩ là mình có thể làm một điều lãng mạn đến vậy. Thời gian lúc ấy như ngừng trôi, Đông có thể cảm nhận được niềm hạnh phúc vỡ òa qua đôi mắt rơm rớm của Châu.

 Lời cầu hôn từ căn bếp ấm đã giúp Huỳnh Đông “giữ chặt” trái tim của Ái Châu.

Chàng trai mê đồ ngọt và ước mong về “nếp nhà”

- Vừa rồi, Đông có nhắc tới món bánh Tiramisu vị bí ngô? Món bánh đó có ý nghĩa gì đặc biệt với hai vợ chồng đúng không?
 
Tiramisu vị bí ngô là món bánh “tủ” của Ái Châu và cũng là món khoái khẩu của Đông đấy! Ái Châu đã biến tấu món bánh Tây với nguyên liệu đăc biệt là sữa đặc để món ăn thêm đậm đà hương vị. Thay vì dùng kem phô mai, Châu đã dùng sữa đặc Ông Thọ để tạo nên độ béo và ngọt vừa cho bánh, phù hợp với khẩu vị người Việt mình vốn không ăn được đồ béo quá nhiều.

Từ nhỏ, Mẹ Châu hay thêm Sữa Ông Thọ vào nhiều món ăn để làm tăng vị thơm ngon. Nên Châu đã dùng bí quyết đó để sáng tạo ra món Tiramisu phiên bản Việt, gợi nhớ về căn bếp quen thuộc của mẹ, nơi đã gắn bó với Châu qua nhiều năm tháng.

 Căn bếp là nơi chứng kiến nhiều khoảnh khắc lãng mạn của cả hai vợ chồng nhà Đông.

Thật ra, Đông quan trọng nhất không phải là sự cầu kỳ của chiếc bánh, mà là những niềm vui cả hai có được khi phụ giúp nhau trong căn bếp ấm. Hai vợ chồng muốn thói quen nấu nướng cùng nhau trở thành “nếp nhà”, để con trai lớn lên trong yêu thương và sớm quen với truyền thống gia đình.

- Cám ơn Đông về những chia sẻ đầy tình cảm.

Món bánh “đặc biệt” cùng màn cầu hôn đáng yêu đã giúp cặp vợ chồng trẻ luôn đặc biệt trong mắt nhau. Còn bạn thì sao? Bạn có những kỷ niệm đáng nhớ nào về những món ăn mang hương vị ngọt ngào không?

Hãy cùng chia sẻ câu chuyện của chính bạn gắn liền với các món bánh ngọt, để có cơ hội nhận nhiều quà tặng đầy giá trị từ Sữa Ông Thọ nhé. 
Thúy Ngà
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất