Màn chào sân Cannes 2022 liệu có phải bước lùi của Lý Nhã Kỳ?

Bộ cánh tím oải hương vô cùng nổi bật nhưng lại là một khoảng cách khá xa so với những gì Lý Nhã Kỳ từng mang đến thảm đỏ Cannes.

Đến hẹn lại lên, Lý Nhã Kỳ đã tái xuất thảm đỏ Cannes sau 2 năm ngắt quãng vì đại dịch Covid-19. Để làm nóng cho chuyến đi này, cô không ngần ngại tiết lộ đã chi đến 50 tỷ đồng cho 50 bộ trang phục và "bao trọn" ekip hàng chục người trong chuyến đi 2 tuần tại Pháp.

Và cũng khác với xưa, các tên tuổi có tiếng trong ngành thời trang nội địa được người đẹp tin tưởng thay sau nhiều năm gắn bó với Georges Hobeika, Alexis Mabille hay Chanel - các nhà mốt được công nhận bởi Hiệp hội thời trang cao cấp Pháp.

Và cũng vì vướng lịch quảng bá phim điện ảnh do chính bản thân sản xuất và đóng chính nên nữ diễn viên lỡ hẹn với sự kiện khai mạc của Cannes 2022.

Phải đến 20/5, cô mới lại sải bước trên thảm đỏ danh tiếng này cùng một sáng tạo từ NTK Đỗ Long. Có thể khẳng định bộ cánh tím oải hương không hề xấu nhưng lại là một khoảng cách khá xa so với những gì Lý Nhã Kỳ từng mang đến Cannes.

Màn chào sân Cannes 2022 liệu có phải bước lùi của Lý Nhã Kỳ?-1

Như thường lệ, Lý Nhã Kỳ được ekip chăm sóc tận răng trước khi sải bước trên thảm đỏ Cannes. Cô diện chiếc đầm được lấy cảm hứng từ loài hoa oải hương, kết hợp cùng bộ trang sức mà theo ekip tiết lộ là có giá lên tới 2,5 tỷ đồng.

Màn chào sân Cannes 2022 liệu có phải bước lùi của Lý Nhã Kỳ?-2

Bộ cánh rất "chuẩn bài" mà cánh mỹ nhân châu Á thường áp dụng tại đây: cồng kềnh, hoành tráng, cầu kỳ và sặc sỡ. Để khắc họa hình ảnh loài hoa oải hương một cách mỹ miều nhất, NTK Đỗ Long đã kết hợp cả kỹ thuật đính kết với họa tiết hoa nổi 3D cũng như lông vũ.

Và cũng bởi gom góp nhiều chất liệu trong lối xử lý bề mặt nên thành ra bộ cánh trông khá nặng nề, đặc biệt phần tà váy.

Màn chào sân Cannes 2022 liệu có phải bước lùi của Lý Nhã Kỳ?-3

Phải công nhận ekip đã mạnh dạn chọn một sắc màu khá khó chinh phục như TÍM, lại còn triển khai theo cách phối màu loang (ombre). Đây cũng là màu mà ít mỹ nhân nào dám mang lên thảm đỏ vì rất dễ... sến.

Sự tương phản giữa sắc tím và màu thảm còn khiến người nhìn dễ bị bội thực về thị giác, nhất là khi nó được dùng để bao phủ trên vô vàn chi tiết phức tạp.

Màn chào sân Cannes 2022 liệu có phải bước lùi của Lý Nhã Kỳ?-4

Cũng không thể phủ nhận rằng bộ cánh đã giúp Lý Nhã Kỳ có được sự nổi bật như mong muốn. Đây chắc chắn là một trong những thiết kế gây ấn tượng mạnh nhất trong ngày thứ ba của LHP Cannes 2022.

Nếu so sánh với những bộ cánh xuất sắc mà Lý Nhã Kỳ từng mang tới Cannes các kỳ trước, giới mộ điệu sẽ nhận ra khác biệt rõ: Chúng trông thanh tao và có lẽ dễ chịu hơn (cho cả người mặc lẫn người ngắm). 

Màn chào sân Cannes 2022 liệu có phải bước lùi của Lý Nhã Kỳ?-5

Trước bộ cánh tím oải hương, Lý Nhã Kỳ từng vô số lần khiến công chúng phải WOW mặc dù phục sức tinh giản, nhã nhặn và trông "quốc tế" hơn nhiều.

Có màu mè lắm cũng chỉ là những cảnh hoa phảng phất như trên bộ cánh Georges Hobeika mà cô từng diện đến buổi công chiếu phim Elle của đạo diễn Paul Verhoeven vào năm 2016

Màn chào sân Cannes 2022 liệu có phải bước lùi của Lý Nhã Kỳ?-6

Một tạo hình khác đã tạo nên "thương hiệu" của Lý Nhã Kỳ với sự sang trọng nằm trong từng đường nét thay vì nhồi nhét các chi tiết. Đây là một sáng tạo từ Tadashi Shoji.

Màn chào sân Cannes 2022 liệu có phải bước lùi của Lý Nhã Kỳ?-7
Cũng nhờ tạo hình này mà cô chẳng hề kém sắc khi xuất hiện chung một khung hình với Phạm Băng Băng

Tuy mặc màu trắng khá nhiều nhưng mỗi bộ cánh mà nữ diễn viên mang đến Cannes đều không tạo cảm giác nhàm chán. "Thoát tục" và duyên dáng bậc nhất chính là thiết kế Georges Hobeika mà cô mặc tại Cannes 2013.

Màn chào sân Cannes 2022 liệu có phải bước lùi của Lý Nhã Kỳ?-8
Lại nói về lối chơi màu sắc bắt mắt, không thể không kể đến chiếc đầm xanh lá này. Với nó, cô thật sự là tâm điểm của mọi bức hình.

Màn chào sân Cannes 2022 liệu có phải bước lùi của Lý Nhã Kỳ?-9

Và ấn tượng không kém là bộ cánh xuyên thấu màu bạc hà của Georges Hobeika. Nhìn cách mà cánh phóng viên tại Cannes chăm chú săn đón đại diện Việt Nam là đủ hiểu bộ cánh này xuất chúng cỡ nào.

Hy vọng loạt váy áo mà cô sắp "tung chiêu" sẽ tái hiện lần nữa đẳng cấp thời trang này - thứ đẳng cấp mà công chúng Việt luôn khát khao được chiêm ngưỡng.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/man-chao-san-cannes-2022-lieu-co-phai-buoc-lui-cua-ly-nha-ky-2220222158419720.htm?fbclid=IwAR2xYeo7AnvkNUNlr8Fp8p9_BKQOBi2fzmi88eNQyUOlOeZpMbrQwA9DMyk

LHP Cannes Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất