Màn đánh ghen rùng mình của 'chính thất': Gửi vòng hoa tới 'thăm' tình địch

Nhìn chiếc vòng hoa được gửi đến cho tình địch của mình, bồ của chồng, thực sự là cách đánh ghen khiến nhiều người e sợ.

Chồng ngoại tình vốn là câu chuyện khiến các bà vợ không cam lòng nhất và chiêu mà các bà vợ thường sử dụng chính là "đánh ghen". Có người dùng bạo lực, có người âm thầm chịu đựng có người lại đánh ghen một cách bình tĩnh thậm chí ghê sợ. 

Mới đây, dân mạng chia sẻ hình ảnh một cuộc đánh ghen khiến người đọc cũng phải khiếp vía. Theo đó, người làm vợ vì phát hiện chồng ngoại tình nên đã gửi vòng hoa đến cho tình địch của chồng nhân ngày cô nàng này khai trương cửa hàng. Trên đó, nổi bật ở nền đen là dòng chữ trắng: “Lễ nhượng chồng cho chị T.D”.

Màn đánh ghen rùng mình của chính thất: Gửi vòng hoa tới thăm tình địch-1

Không cần phải nói nhiều, đây được cho là màn đánh ghen cao thủ nhưng thực sự cũng "dã man". Chỉ cần dùng một chiêu nhỏ mà khiến cho cô bồ của chồng phải sợ hãi cũng đồng thời là chiếc vòng hoa "truy điệu" cho cuộc hôn nhân tan nát của mình. Không rõ phản ứng của cô bồ kia sẽ thế nào khi nhìn thấy "món quà" được vợ của bồ đích thân gửi tặng? 

Câu chuyện được cho là diễn ra tại Lào Cai. Tuy chưa rõ ngọn ngành nhưng nếu đây thực sự là cách đánh ghen của các bà vợ thì quả thực có chút hơi thái quá.

Màn đánh ghen rùng mình của chính thất: Gửi vòng hoa tới thăm tình địch-2

Đây không phải lần đầu tiên những chiếc vòng hoa "truy điệu hôn nhân" xuất hiện trên mạng xã hội.  Trước đó, câu chuyện về bà mẹ chồng ủng hộ con dâu, “dằn mặt” bồ của con trai gây chú ý.

Theo đó, người mẹ chồng này gửi đến một vòng hoa tang cùng dòng chữ chúc mừng: “Chúc mừng con giáp thứ 13” rất to và rõ ràng.

Màn đánh ghen rùng mình của chính thất: Gửi vòng hoa tới thăm tình địch-3

Thêm một tình huống khác nữa cũng như vậy, lần này người ta sử dụng hẳn 2 vòng hoa và dòng chúc mừng quyết liệt: “Mừng… giật chồng hạnh phúc”.

Màn đánh ghen rùng mình của chính thất: Gửi vòng hoa tới thăm tình địch-4

Có người là vợ cũ còn cùng con cái mang vòng hoa tới đám cưới của chồng và vợ mới để phá đám. 

Suy cho cùng, một người đàn ông đã phản bội, muốn kết duyên với người mới không còn màng tình yêu cũ nữa thì dù có đánh ghen thế nào cũng vẫn chỉ là việc làm khiến bản thân mình thêm mệt mỏi mà thôi. 

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/man-danh-ghen-bang-vong-hoa-khien-nguoi-khac-rung-minh-n-250807.html

đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao