Màn đọc rap 'Quăng tao cái boong' không thể đỉnh hơn của cậu bé 5 tuổi

Hình ảnh cậu bé với thân hình bụ bẫm, say sưa thể hiện ca khúc đình đám giới trẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý.

MV Quăng tao cái boong được sáng tác bởi Huỳnh James x Pjnboys và được thực hiện bởi một nhóm bạn trẻ lấy biệt danh "những chàng trai đa cảm" đến từ Phan Thiết. Với giai điệu lạ lẫm, bắt tai, ca khúc nhanh chóng đón nhận được sự yêu mến của rất đông giới trẻ.

Tính đến thời điểm hiện tại ca khúc đạt hơn 103 triệu lượt xem, 402 nghìn yêu thích. Độ hot của MV không chỉ được chứng minh bằng con số cụ thể. Quăng tao cái boong còn trở thành ca khúc được cover nhiều nhất hồi đầu năm 2017.

Màn đọc rap Quăng tao cái boong không thể đỉnh hơn của cậu bé 5 tuổi-1
Cậu bé 5 tuổi gây xôn xao với bản cover "Quăng tao cái boong".

Sau thời gian bị lãng quên bởi những Vpop đình đám khác, mới đây Quăng tao cái boong tiếp tục nóng trở lại với phần thể hiện cực ấn tượng của một cậu bé.

Theo hình ảnh clip ghi lại, cậu nhóc 5 tuổi với thân hình bụ bẫm tự tin thể hiện ca khúc trước sự cổ vũ nhiệt tình từ người xung quanh. Biểu cảm "diễn sâu" của em khiến người xem không ngừng ca ngợi.


Màn đọc rap "Quăng tao cái boong" không thể đỉnh hơn của cậu bé 5 tuổi.

Sau 1 giờ được đăng tải trên một page nổi tiếng, clip đã thu hút hơn 10 nghìn lượt xem. "Cưng quá; có tương lai làm ca sĩ; tuổi trẻ tài cao",... là cảm xúc mọi người để lại sau khi nghe màn đọc rap cực ấn tượng của cậu bé.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


đọc rap cậu bé cover

Tin tức mới nhất