Màn kết hợp trộm gà cúng tháng cô hồn của 2 thanh niên khiến gia chủ đứng hình

Bày cỗ ngoài trời, gia chủ đứng hình khi bị hai vị khách không mời mà đến "xin lộc".

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh trộm gà cúng tháng cô hồn vô cùng chuyên nghiệp.

Camera ghi lại, gia chủ đã chuẩn bị một mâm cỗ tươm tất bày biện trước cửa nhà để làm lễ. Nhưng họ không thể ngờ rằng, lễ chưa kịp hoàn thành thì đã bị phá hỏng.

Theo đó, tranh thủ lúc gia chủ không để ý, hai thanh niên đi xe máy ngang qua đã dừng lại xe để... xin lộc. Cụ thể, một thanh niên nhảy xuống nhanh chóng chạy đến mâm cỗ và ôm nguyên con gà luộc to nhất mâm cúng rồi lên xe tẩu thoát.


 Lễ chưa kịp hoàn thành đã bị 2 thanh niên đến lấy lộc.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h53 phút ngày 20/8 tại một ngôi nhà ven đường và được camera an ninh ghi lại. Được biết, hôm qua trùng vào ngày mùng 2 âm lịch nên rất nhiều gia đình làm lễ cúng tháng cô hồn sớm.

Xem clip, dân tình vừa bật cười vừa lên án gay gắt hành động kém văn minh của hai thanh niên. Không ít người bày tỏ tò mò về phản ứng của gia chủ khi phát hiện gà cúng bị "bốc hơi".

Đây không phải lần đầu tiên xảy ra tình trạng giật "cô hồn sống". Trước đó, một tình huống tương tự khác diễn ra ở Biên Hòa.

Khi ra chủ vừa đặt lễ ra sân để cúng nhưng tranh thủ vào nhà có chút việc, thì có hai người từ đâu đi xe máy chạy ngang qua đã cuỗm luôn đĩa gà đi. Hành động quá nhanh quá nguy hiểm của "thánh cướp lộc" khiến gia chủ trở tay không kịp.


Clip giật "cô hồn sống" gây bão mạng.

Mít
Theo Vietnamnet


Rằm tháng 7 ăn trộm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao