Màn tám chuyện 'không ai hiểu' của đôi bạn già chạm đến trái tim nhiều người

Sau vài giờ chia sẻ, clip ghi lại cuộc trò chuyện "khó hiểu nhất năm" của hai cụ bà thu hút hơn 100 nghìn lượt xem.

Tuy không phức tạp, lãng mạn như tình yêu nhưng tình bạn là thứ rất đáng được trân trọng. Nếu tuổi trẻ tình bạn là những cuộc vui chơi, được cùng nhau bay nhảy nay đây mai đó thì tuổi già tình bạn lại vô cùng giản dị - là những câu chuyện xoay quanh cuộc sống hàng ngày... Câu chuyện của hai cụ bà dưới đây là một minh chứng cụ thể về tình bạn đẹp tuổi xế chiều.

Cụ thể, cách đây vài giờ đoạn clip ghi lại hình ảnh hai cụ bà đứng giữa sân bá vai, nắm tay trò chuyện đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Clip được xuất phát từ tài khoản Nguyễn Thị Minh Phương. Đính kèm video người này viết: "Mấy khi tri kỉ đến chơi nhà. Ai rồi cũng sẽ già nhưng già mà đáng yêu thế này thì hết nấc".


Màn "buôn chuyện" không ai hiểu của đôi bạn già chạm đến trái tim nhiều người.

Sau khi xem clip nhiều người bày tỏ không nghe rõ đầu đuôi câu chuyện song vẫn vô cùng cảm động. "Nghe hai cụ nói chuyện vui quá. Con chỉ ước sau này có một người bạn như vậy", tài khoản L.L  viết.

"Bà mình khi còn sống, thỉnh thoảng có mấy bà hàng xóm sang chơi cũng thế. Lắm lúc mình đứng bên cạnh nghe cũng không hiểu gì. Nhớ bà quá!", bạn D.L bày tỏ.

"Không biết sau này mình có còn được như thế này không nhỉ D.M", tài khoảng D.K bày tỏ.

Liên hệ với chị Minh Phương - chủ nhân của clip đang gây sốt kể lại, mọi người mới rõ đầu đuôi câu chuyện."Hôm đó có một bà cụ trong xóm sống một mình được đội từ thiện tới giúp đỡ. Bà nội của tôi (người đội khăn tím) biết chuyện nên đã sang kể lại cho người bạn già của mình nghe

Bà năm nay 87 tuổi. Dù tuổi đã cao nhưng may mắn bà vẫn rất khỏe mạnh và không bị lẫn. Bà rất thích có người đến nhà để cùng trò chuyện, tâm sự".

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


tình bạn cụ bà Mạng xã hội

Tin tức mới nhất