Nghi vấn Mẫn Tiên và bạn trai chủ tịch đã 'đường ai nấy đi'

Mẫn Tiên đã xóa hết những dấu vết có liên quan đến bạn trai Hưng James khỏi trang cá nhân.

Trong "bộ ba sát thủ", có lẽ Mẫn Tiên là cô nàng đi theo con đường an toàn, bình lặng, không xô bồ nhất. Dẫu vậy, độ hot bao năm qua của Mẫn Tiên dường như chưa hề giảm sút, con số 1 triệu follow trên Instagram chính là bằng chứng rõ ràng.

Đông fan như vậy tất nhiên là đời sống tình cảm của nàng hot girl sinh năm 1996 cũng vô cùng được quan tâm. Chuyện tình của Mẫn Tiên và tuyển thủ bóng rổ chuyên nghiệp Hưng James luôn nhận về vô số sự chú ý và yêu mến.

Cả 2 được đánh giá là cặp đôi trai tài gái sắc khi chàng là hot boy bóng rổ kiêm chủ tịch rất xịn xò còn nàng là hot girl triệu follow. Suốt thời gian yêu nhau, cả hai thường xuyên cho dân tình ăn "cẩu lương" mệt nghỉ.

Nghi vấn Mẫn Tiên và bạn trai chủ tịch đã đường ai nấy đi-1Nghi vấn Mẫn Tiên và bạn trai chủ tịch đã đường ai nấy đi-2
Mẫn Tiên và bạn trai chủ tịch Hưng James là cặp đôi rất được yêu mến

Tuy nhiên, cư dân mạng buộc lòng phải đặt nghi vấn về việc có hay không chuyện cặp đôi hot girl - tổng tài này đang gặp trục trặc. Lý do là bởi một loạt động thái "là lạ" trên trang cá nhân của Mẫn Tiên.

Cụ thể thì nhiều người tinh ý phát hiện ra việc Mẫn Tiên đã unfollow Hưng James từ bao giờ. Ngoài ra thì những hình ảnh tình bể bình của cặp đôi trên Instagram cũng bị Mẫn Tiên xóa bỏ hoàn toàn, bao gồm cả bức ảnh chụp từ sau lưng của cả hai được đăng tải hồi tháng 4/2020 - khoảnh khắc Mẫn Tiên dùng để công khai bạn trai mới.

Trong khi đó, tài khoản của hot boy bóng rổ vẫn follow bạn gái bình thường.

Nghi vấn Mẫn Tiên và bạn trai chủ tịch đã đường ai nấy đi-3
Mẫn Tiên đã unfollow bạn trai trong khi Hưng James thì chưa

Nghi vấn Mẫn Tiên và bạn trai chủ tịch đã đường ai nấy đi-4
Bức ảnh cô nàng dùng để công khai tình yêu với bạn trai cũng đã bị xóa bỏ hoặc ẩn đi

Dân mạng tỏ vẻ nếu rạn nứt giữa Mẫn Tiên và Hưng James là thật thì đây sẽ là điều hết sức tiếc nuối. Bởi lẽ cả hai cực kì đẹp đôi, thậm chí còn có tướng phu thê rõ rệt. Trong một vlog từng đăng tải, Mẫn Tiên cũng chia sẻ rằng cả 2 hợp nhau trong mọi chuyện, đến khoảng 90%.

Nàng hot girl còn mô tả bạn trai là mẫu người chín chắn, biết lắng nghe và cho mình nhiều lời khuyên trong cuộc sống. Bởi vậy mà cô nàng cảm thấy khá hạnh phúc với chuyện tình yêu và cuộc sống hiện tại.

Thực hư thế nào có lẽ phải chờ thời gian trả lời, còn hiện tại, người hâm mộ vẫn một mực hy vọng đây chỉ là do Mẫn Tiên đang giận dỗi bạn trai tạm thời mà thôi!

Nghi vấn Mẫn Tiên và bạn trai chủ tịch đã đường ai nấy đi-5
Nhiều người tỏ ra rất tiếc nuối nếu Mẫn Tiên và Hưng James thực sự "đường ai nấy đi"

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xon-xao-nghi-van-man-tien-va-ban-trai-chu-tich-da-duong-ai-nay-di-162212704135040666.htm

Mẫn Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao