Màn tính tiền của cô bán ốc khiến nhiều người há hốc bật cười

Cứ tưởng 100k/con hàu, 80k/con ốc nhưng biết sự thật màn tính tiền ốc mới thấy rất "bá đạo" đấy chứ!

Đã từng đi ăn uống rất nhiều lần, có màn tính tiền nào của các cô bán hàng khiến bạn bị ấn tượng, thậm chí là nhớ mãi chưa? 

Mới đây, một cô nàng đã chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh tính tiền ốc khiến dân tình cực kỳ hoang mang. Cụ thể, với mỗi con ốc được cho vào giỏ, cô bán hàng lại đọc lên giá tiền khiến không ít người "khóc thét": 100k/con hàu, 80k/con ốc...

Thế nhưng sự thật là gì?


Màn tính tiền của cô bán ốc khiến nhiều người há hốc: Cứ tưởng 100k/con hàu, 80k/con ốc nhưng biết sự thật mới ngã ngửa

Thật ra, mức giá đó không phải của 1 con, mà là của 1 đĩa. Và cô bán hàng nhặt mỗi loại 1 con ra để cho dễ ghi nhớ, dễ tính tiền và không bị nhầm mà thôi. Có lẽ không ít người đã ngỡ ngàng trong những giây đầu của clip đúng không? Thậm chí, phải xem đến tận cuối video mới thật sự hiểu hết.

Màn tính tiền của cô bán ốc khiến nhiều người há hốc bật cười-1

Được biết, hàng ốc được ghi lại trong video nằm tại Hải Phòng. Và cũng theo người chia sẻ thì có vẻ như cách tính tiền này khá quen thuộc với những người dân nơi đây.

Bạn đã bao giờ chứng kiến màn tính tiền (thanh toán) nào "bá đạo" như vậy chưa?

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/man-tinh-tien-cua-co-ban-oc-khien-nhieu-nguoi-ha-hoc-cu-tuong-100k-con-hau-80k-con-oc-nhung-biet-su-that-moi-bat-cuoi-161221801085024358.htm

thói quen ăn uống

Tin tức mới nhất