Màn trả thù có 1-0-2 dành cho kẻ bạc tình

(2Sao) - Chủ nhân của chiếc siêu xe Range Roger Vogue TDV6 AU hẳn đã nhận được sự trả thù cay đắng có 1-0-2 từ người yêu của mình.

Có chúa mới biết được người đàn ông đó đã làm gì, nhưng người yêu của anh ta thì đã cho cả thế giới biết cô ấy đang nghĩ gì.

Vừa qua, trên đường phố Basil ở Luân Đôn, một chiếc siêu xe Range Roger Vogue TDV6 AU màu trắng trị giá 75,000 bảng Anh đã thu hút sự chú ý của người xung quanh bởi những dòng chữ sơn đỏ chằng chịt "Đồ lừa đảo, kết thúc rồi. Hy vọng rằng cô ta xứng đáng với nó!"

Những người dân địa phương cho hay, họ đã thấy một người đàn ông mặc chiếc áo phông trắng và đeo kính râm đi vào xe mà không nói một lời nào. Anh ta thật đen đủi vì ngay sau đó phải nộp 130 bảng Anh tiền phạt vì dừng xe sai quy định trong suốt 2 giờ đồng hồ.


Cận cảnh chiếc siêu xe Range Roger Vogue TDV6 AU thu hút sự chú ý trên đường phố Basil với dòng chữ sơn đỏ: "Đồ lừa đảo. Kết thúc rồi!"

"Hy vọng cô ta xứng đáng với nó!"

Một người làm việc ở khu vực này cho biết: "Khoảng 1 giờ 30 phút chiều thì tôi nhìn thấy chiếc xe này. Trước đó, tôi cũng nhìn thấy một vài người quanh đây và sau đó chiếc xe không có ở đây. Có lẽ nó mới được đỗ ở đây thôi ."

Một tài xế taxi từ Enfied, phía bắc Luân Đôn bảo rằng anh ta đã nhìn thấy chiếc xe này với dòng chữ "Đồ lừa đảo" đang chạy trên đường ở quảng trường Belgravia vào khoảng 10 giờ 30 phút sáng cùng ngày. "Lúc ấy, tôi đã nghĩ đó là tác phẩm của một cô vợ muốn trả thù chồng vì tội lăng nhăng. Tôi cố gắng đọc những dòng chữ còn lại nhưng nó đã vụt qua. Chiếc xe trông rất mới, còn những dòng chữ trên đó có lẽ được phun bằng sơn xịt."





Người bảo vệ của cửa hàng Harrods nói rằng: "Khi chiếc xe này đến trước cửa hàng tạp hóa thì những dòng chữ đã được viết trên xe rồi."

Tuy nhiên, Jack, quản lý quán cafe Gran đối diện nơi chiếc xe đang đậu thì lại nói: "Chiếc xe vẫn như mới khi tới đây. Xung quanh đây, nhiều chiếc xe đắt tiền như vậy vẫn đỗ thường xuyên. Sau một hồi bận rộn với khách thì tôi pháti hện ra chiếc xe đã bị phủ lên bởi những dòng chữ như thế. Tôi không chắc giữa họ đã xảy ra chuyện gì nhưng những dòng chữ này đã nói lên tất cả."

Trước đó, ở Hull cũng xảy ra một việc tương tự. Một cô gái nào đó đã trả thù người yêu mình bằng việc phun sơn với những dòng chữ "Kẻ dối trá!", "Đồ lừa đảo" lên xế hộp bạc tỉ của người yêu sau khi phát hiện anh ta lừa dối mình.

(Daily Mail)

June
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất