Mang bầu cho chồng trẻ, Lê Phương phát tướng, mặt nọng vẫn được khán giả khen: 'Quá cưng!'

Có thể thấy Lê Phương tăng cân khá nhanh trong giai đoạn cuối thai kỳ. Vóc dáng và khuôn mặt của cô đều mũm mĩm.

Lê Phương là một trong những nữ diễn viên được nhiều người quan tâm, hâm mộ trong showbiz Việt. Sau cuộc hôn nhân lần đầu tan vỡ, Lê Phương lên xe hoa lần 2 với chồng kém 7 tuổi, diễn viên Phạm Trung Kiên.

Hiện Lê Phương đang mang bầu em bé thứ 2 và đã gần đến ngày sinh. Từ khi mang thai, cô rất chăm chia sẻ cuộc sống thường ngày trên mạng xã hội, tương tác với khán giả và được nhiều người yêu quý.

Mang bầu cho chồng trẻ, Lê Phương phát tướng, mặt nọng vẫn được khán giả khen: Quá cưng!-1
Lê Phương đang mang thai lần 2 và sẽ sinh trong tháng 8 này.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Phương cập nhật hình ảnh mới nhất của mình trong giai đoạn mang bầu em bé thứ 2. Cô viết: "Chào Tháng 8! 8/8 - 16/8 - 19/8 - 28/8.. Và sắp thêm một ngày đặc biệt trong tháng 8! Ps: Bị còi xương rùi, chỉ thấy thịt và nọng!".

Mang bầu cho chồng trẻ, Lê Phương phát tướng, mặt nọng vẫn được khán giả khen: Quá cưng!-2Mang bầu cho chồng trẻ, Lê Phương phát tướng, mặt nọng vẫn được khán giả khen: Quá cưng!-3
Cô đã tăng hơn 20kg nên thân hình phát tướng rõ rệt, khuôn mặt cũng mũm mĩm hơn.

Nhiều khán giả tinh ý đã nhận ra thông báo ngầm của Lê Phương rằng cô sẽ sinh em bé trong tháng này.

Trong những bức ảnh mới, có thể thấy Lê Phương lộ rõ dấu hiệu tăng cân. Trong phần bình luận với khán giả, nữ diễn viên tiết lộ mình đã tăng tới 20kg và hài hước tâm sự mình "bắt đầu sống bằng niềm tin, không còn dám soi gương mỗi ngày vì sợ thấy hình ảnh 'da bọc xương' của mình".

Mang bầu cho chồng trẻ, Lê Phương phát tướng, mặt nọng vẫn được khán giả khen: Quá cưng!-4
Nữ diễn viên hài hước tâm sự chuyện mình không dám soi gương.

Tuy vậy, điều đặc biệt là bên dưới bức ảnh không hề có một lời chê bai nào mà thay vào đó ai cũng cho rằng mẹ bầu này càng mũm mĩm càng "dễ cưng". Dù thân hình nặng nề hơn nhưng khuôn mặt nữ diễn viên vẫn rất xinh đẹp, làn da mịn màng và thần thái rạng rỡ.

Quan trọng hơn, fans cho rằng trong lần mang bầu thứ 2 này, Lê Phương luôn tỏa ra năng lượng tích cực, hạnh phúc nên nhìn cô rất phúc hậu.

Bên cạnh những lời khen, nhiều khán giả cũng động viên Lê Phương cố gắng vui vẻ, đến khi sinh xong có thể tìm phương pháp lấy lại dáng sau.

Mang bầu cho chồng trẻ, Lê Phương phát tướng, mặt nọng vẫn được khán giả khen: Quá cưng!-5
Tuy mang bầu nặng nề, Lê Phương vẫn nhận được vô số lời khen từ bạn bè, người hâm mộ.

Một số người còn "trêu" cô mang bầu tăng cân nhiều là do chồng chăm quá tốt. 

“Phương cảm thấy như sự bù đắp. Thời gian mang bầu bé Cà Pháo, có khi cả ngày chẳng nói chuyện một câu, cứ quanh quẩn trong phòng với bốn bức tường. Còn bây giờ thì lên sẵn kế hoạch du lịch cho tới lúc gần sanh, muốn đi đâu, thèm gì, cứ ơi lên một tiếng là chồng đáp ứng ngay lập tức.

Ba mẹ chồng thì hỏi thăm mong ngóng từng ngày. Đêm nào trước khi ngủ, anh cũng hôn lên bụng và vợ cả chục cái", mẹ bầu tâm sự.


Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


Lê Phương

Tin tức mới nhất