Mang bầu vẫn liều lĩnh đi thi bằng lái xe ôtô, bà xã Văn Đức nhận phản ứng khó đỡ từ chúng bạn

Quyết định đi thi bằng lái xe ô tô giữa thời điểm đang mang bầu của bà xã Nhật Linh khiến cô nhận về vô số phản ứng khó đỡ từ nhóm bạn.

Thường phụ nữ mang thai ở những tháng đầu tiên phải rất cẩn trọng, chịu khó đi lại nhẹ nhàng, thậm chí nhiều chị em còn nghỉ hẳn công việc để dưỡng thai thì mới đây Nhật Linh - bà xã cầu thủ Phan Văn Đức lại có quyết định khá liều lĩnh.

Theo đó, cô cho biết mình vừa đi thi bằng lái xe ô tô.  Đính kèm lời thông báo là loạt tin nhắn chúc Nhật Linh cực bá đạo từ bạn bè trước khi đi thi: "Đất nước sắp có một nhân tài lái lụa. Em hãy nghĩ như vậy", "Mạnh mẽ lên, đất nước đang đợi em", "Người ta bảo để phụ nữ điều khiển xe là một tội ác. Em hãy chứng minh em không phải như vậy",...

Mang bầu vẫn liều lĩnh đi thi bằng lái xe ôtô, bà xã Văn Đức nhận phản ứng khó đỡ từ chúng bạn-1
Nhật Linh được bạn bè gửi lời chúc đặc biệt.

Nhờ những lời động viên "có tâm" từ bạn bè mà bà xã Văn Đức cho biết mình đã thi đỗ. "Chiều nay nhờ các bạn động viên ghê quá làm em đậu mất rồi", Nhật Linh hào hứng thông báo.

Thời điểm này, Nhật Linh mang thai được khoảng 4 tháng. Rất nhiều người đã phải "phục sát đất" mẹ bầu, tuy nhiên một số cho rằng cô đã quá liều lĩnh và khuyên nên cẩn trọng hơn.

Mang bầu vẫn liều lĩnh đi thi bằng lái xe ôtô, bà xã Văn Đức nhận phản ứng khó đỡ từ chúng bạn-2
Nhật Linh mang thai được khoảng 4 tháng.

Phan Văn Đức được không ít người yêu mến khi trở về từ giải U23 châu Á ở Thường Châu (Trung Quốc). Chàng tiền vệ nhận nhiều lời khen tài năng và được giới chuyên môn đặt nhiều kỳ vọng. Trước đó, Văn Đức từng vướng tin đồn hẹn hò với Ngọc Nữ.

Nhật Linh (SN 1998, đến từ Nghệ An) từng nổi tiếng là "cô giáo hot girl" nhờ bức ảnh trong đợt thực tập tại trường mầm non huyện Diễn Châu.

Mang bầu vẫn liều lĩnh đi thi bằng lái xe ôtô, bà xã Văn Đức nhận phản ứng khó đỡ từ chúng bạn-3
Nhật Linh khoe được mẹ chồng chiều.

Sau 5 tháng công khai hẹn hò, cặp đôi tổ chức đám cưới hôm 30/1. Trong đúng ngày trọng đại, Nhật Linh thông báo  đã có em bé khiến gia đình, bạn bè đã vui lại còn vui hơn. Mang thai, cô không chỉ được Văn Đức mà mẹ chồng còn cưng chiều hết mực.

Cách đây không lâu, Nhật Linh chia sẻ trên trang cá nhân được mẹ chồng yêu chiều, không cho làm gì. "Tự nhiên thấy mình may mắn trên cả sung sướng. Mẹ chồng thương yêu bày dạy từng tí không cho động tay động chân làm cái gì.

Em đi lên ngồi máy làm thử bài thi oto thôi mà cả chồng cả mẹ xách đi. Ngồi chờ cả buổi rồi rồi giảng từng câu cho. Giận chồng thì toàn méc mẹ nữa. Như con gái mẹ luôn".

Mang bầu vẫn liều lĩnh đi thi bằng lái xe ôtô, bà xã Văn Đức nhận phản ứng khó đỡ từ chúng bạn-4
Ngày cặp đôi nên duyên vợ chồng.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-van-duc-vac-bung-bau-di-thi-bang-lai-xe-o-to-n-214574.html

Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất