Mang giọng hát ngọt ngào đi tỏ tình, trai đẹp mang 2 quốc tịch khiến hội chị em mất ngủ

Khoảnh khắc chàng trai nắm tay cô gái hát cực ngọt ca khúc "Suy nghĩ trong anh" khiến trái tim các cô gái thổn thức.

Tập mới nhất Khúc hát se duyên đã chính thức lên sóng với sự trở lại của cặp "ông tơ bà nguyệt" Tiến Luật - Thu Trang. Nữ chính tuần này là Trần Mỹ Ngọc hiện đang làm MC và ca sĩ tự do. 4 ứng cử viên nam chinh phục nữ MC xinh đẹp là Ngọc Thiết, mang cả hai quốc tịch Bulgaria - Việt Nam, "Bi Rain Việt Nam" Trần Minh Dũng, Trần Ngọc Hậu -  diễn viên lồng tiếng, Ngô Kinh Lâm - một trong những hot boy đời đầu của Sài thành.


Khoảnh khắc Ngọc Thiết tỏ tình với Mỹ Ngọc trên sân khấu "Khúc hát se duyên"

Sau phần thể hiện tình cảm của các chàng trai, cuối cùng Mỹ Ngọc đã quyết định chọn chàng con lai mang 2 quốc tịch Ngọc Thiết. Xuất hiện trên sân khấu trong bộ vest bảnh bao, Ngọc Thiết mời Mỹ Ngọc ra ngồi đối diện mình ở một chiếc bàn được trang trí lãng mạn. Tại đây, anh kể cho nữ MC xinh đẹp nghe về tình yêu của mình với gỗ. Anh không ngại bật mí từng sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn và có mối tình khắc cốt ghi tâm với một cô gái cách đây 4 năm.

Để chứng minh tài năng của bản thân, Ngọc Thiết bước đến chiếc bàn có để sẵn những miếng gỗ, tự tay cưa, dán, sắp xếp thành một bức tranh bằng gỗ có hình một đôi nam nữ, với hi vọng đó sẽ là anh và Mỹ Ngọc của sau này. Anh bày tỏ ước muốn xây một ngôi nhà cho cô bằng chính bàn tay của anh. 


Chân dung anh chàng Ngọc Thiết điển trai và nữ MC xinh đẹp Mỹ Ngọc.

Cho biết bản thân đang rất căng thẳng nhưng chàng trai này đã trình bày rất ngọt ca khúc Suy nghĩ trong anh để nói lên tình cảm của bản thân. Giọng hát ngọt ngào của Ngọc Thiết đã khiến Mỹ Ngọc không kìm nén được sự xúc động.

Cuối cùng, Mỹ Ngọc quyết định chọn Ngọc Thiết là người cùng mình đi tiếp con đường phía trước. Cả 2 đã cùng nhau song ca ca khúc Lời của gió như thể khẳng định tình cảm dành cho nhau.

Trước khi tới tham gia chương trình, Ngọc Thiết đã có proflie vô cùng đáng nể. Nguyễn Ngọc Thiết ( hay còn gọi là Bjn Nguyễn, SN 1990), hiện đang làm công việc kinh doanh và thiết kế. cũng là gương mặt khá nổi của làng mẫu Việt với nhiều thành tích như giải nhất Model Teen 2009, top 20 Siêu Mẫu Barley 2008.


Ngọc Thiết sở hữu ngoại hình chuẩn soái ca và có chất giọng ngọt ngào.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài chuẩn soái ca, Ngọc Thiết còn là một chàng trai đảm đang, nấu ăn giỏi, luôn đặt gia đình lên trên hết. 

Về phía Trần Mỹ Ngọc ngoài làm MC trong lĩnh vực thể thao cô còn là một ca sĩ tự do. Ngọc là người con gái hiện đại với tính cách mạnh mẽ, độc lập và có nguyên tắc sống rõ ràng. Một mình vào Sài Gòn từ năm 9 tuổi, đến nay nữ MC xinh đẹp đã sở hữu cho mình một căn hộ. Cô từng trải qua 3 mối tình. Mối tình gần nhất chia tay vì Ngọc phát hiện đối phương đã có gia đình. 


T.H
Theo Vietnamnet


khúc hát se duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao