Mang vương miện sang Angola nhưng vì sao Thùy Tiên không dùng?

Cứ tưởng Hoa hậu Thùy Tiên không mang vương miện tới Angola nên phải dùng đồ nhựa, nhưng cư dân mạng đã phát hiện ra bằng chứng cho thấy nàng hậu có cầm theo vương miện. Nhưng vì sao Thùy Tiên lại không đội vương miện trong chuyến đi?

Cho dù Hoa hậu Thùy Tiên sử dụng tiền cá nhân để thực hiện chương trình từ thiện ở Angola nhưng cô vẫn đi với tư cách là đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Tại quốc gia này, Thùy Tiên đã từng đội vương miện bằng nhựa một cách rất đáng yêu, khiến khán giả ngỡ rằng nàng hậu không mang vương miện theo nên phải dùng vương miện đồ chơi để "chữa cháy".

Mang vương miện sang Angola nhưng vì sao Thùy Tiên không dùng?-1
Vương miện và quyền trượng đặc biệt của Hoa hậu Thùy Tiên tại Angola

Nhưng khi nhìn ảnh Thùy Tiên lúc ở sân bay Việt Nam bay sang Angola cũng như khi rời khỏi Angola, mọi người sẽ thấy chiếc hộp đựng vương miện luôn được Thùy Tiên mang theo bên mình rất cẩn thận. Có nghĩa rằng nàng hậu có đưa vương miện đến Angola nhưng lại không sử dụng lần nào.

Mang vương miện sang Angola nhưng vì sao Thùy Tiên không dùng?-2Mang vương miện sang Angola nhưng vì sao Thùy Tiên không dùng?-3
Hộp đựng vương miện luôn được Thùy Tiên giữ cẩn thận khi ra sân bay

Nhiều người cho rằng đây là một hành động rất tinh tế của Thùy Tiên. Vì là đi làm từ thiện nên nàng hậu ăn mặc đơn giản với quần jeans, áo thun, thậm chí còn không trang điểm và phong cách giản dị này không hề phù hợp để đội chiếc vương miện xa xỉ lấp lánh.

Thêm vào đó, Thùy Tiên muốn tạo sự gần gũi với người dân và trẻ em Angola. Nếu cô mặc cầu kỳ, đội vương miện thì sẽ trở nên khác biệt, xa cách với mọi người và đó là điều Thùy Tiên không hề muốn.

Mang vương miện sang Angola nhưng vì sao Thùy Tiên không dùng?-4Mang vương miện sang Angola nhưng vì sao Thùy Tiên không dùng?-5
Thùy Tiên được khen ngợi vì dùng vương miện đồ chơi trong tình huống này

Chính vì thế mà Thùy Tiên đang được cư dân mạng khen ngợi khi dùng vương miện đồ chơi thay cho hàng thật. Còn lý do khiến Thùy Tiên cất công mang vương miện đến Angola rồi lại mang về là vì nàng hậu bay thẳng từ Angola sang Anh để thực hiện tiếp nhiệm vụ của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Mang vương miện sang Angola nhưng vì sao Thùy Tiên không dùng?-6
Nàng hậu hiện đang có mặt tại Anh

Những hoạt động này chắc chắn sẽ cần đến vương miện, và hãy chờ xem Thùy Tiên sẽ lộng lẫy xinh đẹp thế nào với những bộ đầm dạ hội cầu kỳ và vương miện màu xanh của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Theo Hoahoctro

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/mang-vuong-mien-sang-angola-nhung-vi-sao-hoa-hau-thuy-tien-khong-su-dung-lan-nao-post1454302.tpo?fbclid=IwAR03yT_R0gxCicNtQVcPr7W3X--cy9IdwiC6Ry3cVEOzMdjsXrIVJVW-GeI

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Tin tức mới nhất