Mạnh Mỹ Kỳ phủ nhận làm tiểu tam sau gần 1 năm bị tẩy chay

Mạnh Mỹ Kỳ liên tiếp phủ nhận việc là người thứ ba, thậm chí còn tung file ghi âm làm bằng chứng.

Sina Entertainmen đưa tin tối 27/8, Mạnh Mỹ Kỳ tung một file ghi âm cuộc nói chuyện điện thoại giữa cô và nhà sản xuất âm nhạc Trần Lệnh Thao nhằm chứng minh bản thân không phải tiểu tam.

Trong file ghi âm, Trần Lệnh Thao thừa nhận vẫn còn liên hệ với bạn gái cũ, nhưng không cho Mạnh Mỹ Kỳ biết chuyện này. 

Mạnh Mỹ Kỳ phủ nhận làm tiểu tam sau gần 1 năm bị tẩy chay-1

Phòng làm việc của Mạnh Mỹ Kỳ viết: "Trong mối quan hệ này, người đàn ông đã nhiều lần lừa dối rằng anh ta và bạn gái đã chia tay. Song thực tế không phải như vậy, Mạnh Mỹ Kỳ không hề hay biết về chuyện này từ đầu đến cuối, cô ấy cũng là nạn nhân".

Trước đó, vào tháng 10/2021, bạn gái của Trần Lệnh Thao đã lên tiếng tố cáo Mạnh Mỹ Kỳ là tiểu tam. Người này đăng tải một bài viết dài cùng nhiều tin nhắn giữa Trần Lệnh Thao và Mạnh Mỹ Kỳ làm bằng chứng.

Cô cho biết vào tầm tháng 7 vô tình xem điện thoại bạn trai và phát hiện tin nhắn yêu đương giữa anh cùng nữ ca sĩ họ Mạnh.

Mạnh Mỹ Kỳ phủ nhận làm tiểu tam sau gần 1 năm bị tẩy chay-2
Mạnh Mỹ Kỳ và nhà sản xuất âm nhạc Trần Lệnh Thao 

Đến tháng 8, Trần Lệnh Thao ra ngoài cả đêm cùng Mạnh Mỹ Kỳ không về. Sau đó đến tháng 9, 2 người tiếp tục đón sinh nhật và đi du lịch cùng nhau. Người này khẳng định Mạnh Mỹ Kỳ biết rằng Trần Lệnh Thao có bạn gái, song vẫn chủ động nhắn tin tán tỉnh. 

Sau bê bối tình ái, Mạnh Mỹ Kỳ chịu nhiều đả kích, bị công chúng tẩy chay. Bộ phim Trái Tim Tôi Bay Lên do cô đóng chính có doanh thu phòng vé ảm đạm. Người đẹp phải tạm ngừng hoạt động nghệ thuật một thời gian.

Với bằng chứng là file ghi âm mới, nhiều cư dân mạng bày tỏ nghi ngờ về tính xác thực của đoạn ghi âm này.

Mạnh Mỹ Kỳ phủ nhận làm tiểu tam sau gần 1 năm bị tẩy chay-3

Mạnh Mỹ Kỳ sinh năm 1998, ra mắt với nhóm nhạc 12 thành viên Cosmic Girls tại Hàn Quốc. Năm 2018, cô trở về Trung Quốc tham gia chương trình Sáng Tạo 101 (Produce 101) và giành được hạng 1 tại đêm chung kết. 

Cô được đánh giá là nữ thần tượng hàng đầu hiện nay của showbiz Hoa ngữ. Ngoài ra, cô cũng từng tham gia bộ phim điện ảnh Tru Tiên cùng Tiêu Chiến và Lý Thấm.

Trong quá khứ, người đẹp từng vướng tin đồn hẹn hò Vương Nhất Bác, song cả hai chưa từng lên tiếng về đoạn tình cảm này. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/manh-my-ky-phu-nhan-lam-tieu-tam-sau-gan-1-nam-bi-tay-chay-n-318514.html

Sao Hoa Ngữ Mạnh Mỹ Kỳ

Tin tức mới nhất