Marvel 'nhá hàng' trailer ra rạp 'Black Widow', fan trụy tim vì chị đẹp

Trailer mới ấn định ngày ra rạp siêu bom tấn "Black Widow" được Marvel Entertainment công bố có chứa nhiều tình tiết hé lộ quá khứ "Góa phụ".

Trong trailer mới của bộ phim, chúng ta đầu tiên sẽ thấy “chị đẹp” Black Widow – Natasha Romanoff được nhà sản xuất vinh danh bằng những khung hình từ các bộ phim trước.

Tiếp theo là quá khứ của cô, tạo hình của Black Widow khi còn là một bé gái. Có vẻ như cô đã bị tổ chức đào tạo điệp viên bắt cóc – làm vô sinh để trở thành sát thủ không tình cảm, lẫn sự rang buộc.

Trên hành trình của Black Widow còn có người chị em thời thơ ấu – có thể cùng khóa đào tạo điệp viên với cô. Và quan trọng nhất là người “cha” cũng là đối trọng với dự án “Captain America” của Mỹ, một Captain Russia.

Marvel nhá hàng trailer ra rạp Black Widow, fan trụy tim vì chị đẹp-1

Phản diện Task Master cũng được khắc họa rõ nét hơn. Một lần nữa MCU đã lại retcon (tái lập hồ sơ) cho nhân vật này trong vũ trụ điện ảnh của mình. Có vẻ như Task Master cũng là một chiến binh bị tẩy não với “thần chú” điều khiển thần kinh tương tự như Bucky – The Winter Soldier.

Nói về Task Master – hắn có thể là một Anti hero (phản anh hùng). Hắn có khả năng thể chất vượt người thường với tốc độ, sức mạnh và phản xạ tốt. Bên cạnh đó, hắn sở hữu một năng lực vô cùng đặc biệt – sao chép năng lực của đối thủ và hoàn thiện nó chỉ trong tích tắc.

Một phản diện cực kỳ xứng tầm với điệp viên đa mang bậc nhất như Black Widow. Đáng chú ý nhất, hắn sử dụng cung tên cũng điêu luyện tương tự như The Hawkeye, người bạn của cô.

Sau cùng, trailer cũng cho chúng ta thấy cách mà Black Widow chiến đấu với Task Master và có vẻ như đây là mối “làm ăn” không dễ nhằn với Nat.

Black Widow ra rạp vào ngày 9/7 tới.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-dai-black-widow-tung-trailer-moi-don-tim-fan-n-256930.html

Black widow Góa phụ đen bom tấn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao