Cực hot: Marvel tung ảnh bìa của 'Captain Marvel' - Nữ siêu anh hùng mạnh nhất từ trước tới nay

Tạp chí Entertainment Weekly vừa tung ra những hình ảnh chính thức đầu tiên của "Captain Marvel", bộ phim xoay quanh nhân vật chính là nữ siêu anh hùng đầu tiên của hãng Marvel Studios.

Dù đã tung ra hơn 20 bộ phim siêu anh hùng trong 10 năm qua, nhưng hãng phim danh tiếng Marvel Studios vẫn chưa có bộ phim nào xoay quanh nhân vật trung tâm là nữ.

Dù xuất hiện ấn tượng, được đông đảo fan yêu thích, nhưng những nhân vật như Black Widow, Scarlet Witch, Gamora, Okoye, Valkyrie,… vẫn chỉ xuất hiện trong những bộ phim về cả nhóm (The Avengers, Guardians of the Galaxy), hoặc xoay quanh nhân vật chính là nam (Captain America, Thor: Ragnarok, Black Panther). Tuy nhiên, điều này sắp sửa thay đổi, với sự ra mắt của Captain Marvel - nữ siêu anh hùng đầu tiên có phim riêng về mình, sẽ được tung ra vào năm tới.

Cực hot: Marvel tung ảnh bìa của Captain Marvel - Nữ siêu anh hùng mạnh nhất từ trước tới nay-1

Captain Marvel (tên thật là Carol Danvers) là một nữ phi công của không lực Hoa Kỳ. Trong một lần làm nhiệm vụ, cô phát hiện ra người bạn đồng hành của mình không phải người thường, mà là một chiến binh của tộc người Kree ngoài vũ trụ.

Người bạn tên Mar-vell này (do Jude Law đóng) đã truyền sức mạnh siêu nhiên của mình sang cho Carol, biến cô thành một nữ siêu nhân có khả năng bay lượn, phóng năng lượng từ tay, và sở hữu sức mạnh siêu phàm.

Cực hot: Marvel tung ảnh bìa của Captain Marvel - Nữ siêu anh hùng mạnh nhất từ trước tới nay-2Cực hot: Marvel tung ảnh bìa của Captain Marvel - Nữ siêu anh hùng mạnh nhất từ trước tới nay-3

Khác với những bộ phim kể về nguồn gốc siêu anh hùng khác trong vũ trụ Marvel, Captain Marvel sẽ mở ra vào thời điểm Carol Danvers đã sở hữu sức mạnh Kree. Hưởng ứng lời kêu gọi của người bạn Mar-Vell, Carol đã gia nhập binh đoàn Kree hùng mạnh mang tên Starforce.

Tuy nhiên, một mối đe dọa khác đã buộc Carol phải trở về Trái Đất - tộc người Skrull đáng sợ có khả năng thay hình đổi dạng. Chúng đang đội lốt người để trà trộn vào thường dân, chuẩn bị kế hoạch thôn tính Trái Đất. Captain Marvel sẽ phải tìm cách ngăn chặn âm mưu này, và đối mặt với tên chỉ huy người Skrull là Talos (đóng bởi Ben Mendelsohn).

Cực hot: Marvel tung ảnh bìa của Captain Marvel - Nữ siêu anh hùng mạnh nhất từ trước tới nay-4
Talos (Ben Mendelsohn)

Cực hot: Marvel tung ảnh bìa của Captain Marvel - Nữ siêu anh hùng mạnh nhất từ trước tới nay-5
Thủ lĩnh Starforce (Jude Law), Ronan (Lee Pace), Korath (Djimon Hounsou), Att-Lass (Algenis Perez Soto), Carol Danvers/Captain Marvel (Brie Larson), Bron-Char (Rune Temte) và Minn-Erva (Gemma Chan)

Bối cảnh của Captain Marvel diễn ra vào thập niên 90, khá lâu trước khi nhóm Avengers hiện đại hình thành. Bởi vậy, khi xem bộ phim này, khán giả sẽ được chứng kiến khá nhiều nhân vật quen thuộc từng xuất hiện trong các phim siêu anh hùng trước đây của Marvel Studios. Những người này bao gồm Nick Fury, người thành lập nhóm Avengers và đứng đầu tổ chức S.H.I.E.L.D.S.

Trong Captain Marvel, ông này vẫn còn khá trẻ và chưa bị chột một bên mắt. Ngoài ra, nhân vật Ronan the Accuser - kẻ phản diện chính trong bom tấn Guardians of the Galaxy (2014) cũng sẽ tái xuất. Vào thời điểm đó Ronan vẫn là một chỉ huy cấp cao của tộc người Kree, và sẽ hợp sức với Captain Marvel lẫn Mar-Vell để đối đầu với đám người Skrull trên Trái Đất.

Cực hot: Marvel tung ảnh bìa của Captain Marvel - Nữ siêu anh hùng mạnh nhất từ trước tới nay-6
Nick Fury (Samuel L. Jackson)

Cực hot: Marvel tung ảnh bìa của Captain Marvel - Nữ siêu anh hùng mạnh nhất từ trước tới nay-7
Carol Danvers/Captain Marvel (Brie Larson)

Nhân vật chính Captain Marvel do nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar - Brie Larson thủ vai. Ngoài ra, đây cũng là bộ phim đầu tiên của Marvel Studios do một nữ đạo diễn cầm trịch - Anna Boden.

Chỉ vài tháng trước, Captain Marvel từng được nhà sản xuất “nhá hàng” cho người xem qua đoạn cuối bom tấn Avengers: Infinity War (trước khi bị tan biến vì cái búng tay của Thanos, Nick Fury đã cố gửi tin nhắn cầu cứu tới Captain Marvel). Bởi vậy, đây đang là bộ phim rất được các fan siêu anh hùng trông chờ.

Cực hot: Marvel tung ảnh bìa của Captain Marvel - Nữ siêu anh hùng mạnh nhất từ trước tới nay-8
Đạo diễn Ryan Fleck, Ben Mendelsohn, và đạo diễn Anna Boden trên phim trường.

Cực hot: Marvel tung ảnh bìa của Captain Marvel - Nữ siêu anh hùng mạnh nhất từ trước tới nay-9

Captain Marvel dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 năm sau. Trailer của bộ phim đang được hy vọng sẽ ra mắt vào cuối tháng 9 này.


Theo SaoStar


Phim bom tấn

Tin tức mới nhất