Mất 2 năm mới ly hôn thành công, người phụ nữ mở tiệc ăn mừng

Một khi hôn nhân không còn hạnh phúc thì ly hôn thật sự là một lối thoát.

Đôi khi trong hôn nhân, ly hôn là giải pháp cuối cùng cho cả hai khi họ không còn hạnh phúc bên nhau nữa. Có lẽ vì lý do đó, cô gái dưới đây đã tỏ ra rất hạnh phúc khi bước ra từ đổ vỡ hôn nhân.

Maja Proescholdt, 30 tuổi, đến từ Minneapolis, Mỹ có mối quan hệ yêu đương với chồng cũ gần 7 năm và kết hôn được 4 năm.

Cô cho biết vì những mâu thuẫn trong lúc sống chung không có hướng giải quyết, cả hai quyết định ly hôn vào tháng 10 năm 2020. Thế nhưng, mãi đến tháng 3 năm 2022, mọi thủ tục mới được hoàn tất.

Maja cho biết: "Quá trình kéo dài rất lâu khiến tôi thường lo lắng rằng mình sẽ không bao giờ ly hôn và không bao giờ thoát khỏi chồng cũ. Vào thời gian đó, tình cảm của tôi dần phai nhạt theo thời gian, vì vậy khi mọi thứ kết thúc, tôi chắc chắn sẽ ăn mừng".

Mất 2 năm mới ly hôn thành công, người phụ nữ mở tiệc ăn mừng-1.
Mối quan hệ kéo dài 11 năm của Maja đã chấm dứt.

Và thế là, khi chính thức bước ra khỏi mối quan hệ vợ chồng, cô tổ chức một bữa tiệc hoành tráng để đánh dấu sự khởi đầu của khoảng thời gian sống tự do.

Cô mời tất cả bạn bè đến bữa tiệc ly hôn. Chiếc bánh kem lấy cảm hứng từ nghệ sĩ nổi tiếng Ariana Grande được hoàn thành bởi một thợ bánh địa phương.

Người thợ đã khắc một dòng chữ: "Cảm ơn, bước sang một trang mới!".

Maja cũng trang trí nhà của mình bằng các biểu ngữ. Một cái có nội dung "Cuối cùng cũng ly hôn" và cái khác đề dòng chữ "Tạm biệt", tất cả đều lấp lánh trong chiếc khăn choàng và vương miện.

Bạn bè tụ tập tại nhà cô để ăn bánh, sau đó họ cùng di chuyển ra thị trấn để uống rượu và khiêu vũ.

"Tôi mở danh sách nhạc bao gồm nhiều bài hát rất hay của Beyonce (ca nhạc sĩ nổi tiếng người Mỹ). DJ đã khuấy động tất cả mọi thứ và bảo mọi người hãy tận hưởng bữa tiệc ly hôn của tôi. Đó là khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi", Maja hào hứng.

Một trong những người bạn còn tặng cô giỏ quà kèm một tấm thiệp ghi: "Chúc mừng bạn đã ly hôn".

Khi được hỏi về lý do của sự phấn khích, Maja trả lời rằng cô muốn ăn mừng sự tự do của bản thân.

"Lối sống của tôi khác với nhiều người. Tôi thường xuyên di chuyển giữa nước này với nước khác. Vì vậy, cuộc sống độc thân có lẽ sẽ tốt hơn nhiều với tôi.

Tôi cũng cảm thấy rằng chúng ta nên ăn mừng tất cả các sự kiện có ý nghĩa xảy ra trong cuộc sống giống như cách mọi người vẫn thường tổ chức các hoạt động truyền thống", cô chia sẻ.

Mất 2 năm mới ly hôn thành công, người phụ nữ mở tiệc ăn mừng-2
Cô tổ chức ăn mừng ly hôn thành công rất tưng bừng.

Là kiểu người phụ nữ độc lập, Maja khẳng định bất kỳ thành tích nào cũng đáng được tôn vinh. Cô nhấn mạnh: "Tôi tự hào vì cuối cùng mình cũng ly hôn.

Điều đó cho thấy sức mạnh và sự kiên cường trong con người tôi, và thực tế là tôi sẽ không bao giờ chấp nhận bị đối xử tệ hơn so với những gì mình xứng đáng nhận được".

Quả thực, trong thế giới hiện đại nơi người ta dường như đã có cái nhìn thoáng hơn về hôn nhân, kết hôn hay độc thân đều không thành vấn đề. Điều mà ai cũng đặt lên hàng đầu chính là sự tự do và hạnh phúc của bản thân.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/mat-2-nam-moi-ly-hon-thanh-cong-nguoi-phu-nu-mo-tiec-tung-bung-de-an-mung-20230327113126521.htm

độc thân ly hôn phụ nữ

Tin tức mới nhất