Mất bạn gái vì một lần 'trót dại' với gái mại dâm

Tôi đồng ý đánh đổi tất cả công danh, sự nghiệp của bản thân để về quê cùng em làm lại từ đầu. Chỉ mong em tha thứ cho tội lỗi mà tôi đã gây ra.

 Trong trái tim tôi hiện chỉ có mình em, từ khi quen em đã gần 7 năm, chẳng hề có người con gái khác. Tôi và em là người ở tỉnh, lên Sài Gòn học và làm việc. Tôi làm nhân viên của một ngân hàng, em làm marketing cho một công ty nhỏ. Chúng tôi rất yêu thương nhau, đến với nhau bằng tất cả niềm tôn trọng và yêu thương. Trong thời gian yêu nhau gia đình cấm đoán nhưng em luôn lo lắng cho tôi từng miếng ăn, giấc ngủ. Nếu cuộc đời này không có em chắc tôi cũng chẳng thiết sống, em là mục tiêu và động lực để tôi luôn vươn lên.

Và gần đây, có một ngày tôi đi nhậu và đã "qua đường" với gái mại dâm. Trước giờ tôi không bao giờ có tính đó, nhưng chỉ vì một lần ham muốn mà tôi đã đánh mất bản thân, đánh mất con người trước giờ của tôi, đạp đổ đi hạnh phúc mà chính hai chúng tôi đã gây dựng lên cực khổ biết bao. Tôi đã phá hoại đi những ước mơ và dự tính cho đám cưới vào giữa năm nay của chúng tôi. Tôi rất ân hận, hối tiếc và lương tâm tôi luôn bị cắn rứt. Chính vì vậy tối hôm xảy ra sự việc tôi đã nói với em biết. Em vô cùng hụt hẫng, mất niềm tin ở tôi và coi tôi là một thằng dơ bẩn, gớm ghiếc.

Sau lời thú tội của tôi thì em đòi chia tay và không muốn tha thứ cho lỗi lầm mà tôi đã gây ra. Tôi biết tôi có lỗi, cái lỗi mà chính tôi sẽ mãi bị dày xéo lương tâm sau này. Tôi rất yêu em, thương và lo lắng cho em. Tôi đã khóc rất nhiều, năn nỉ em rất nhiều và quỳ gối trước mặt cầu xin em tha thứ nhưng vẫn không được em đồng ý. Tôi thề tôi sẽ không bao giờ như vậy nữa, vì trước giờ tôi không như vậy. Tôi đã thề thì tôi sẽ làm được. Nếu thiếu em tôi cũng sẽ mất hết tất cả, với tôi, em là tất cả.

boy-1814-1420432127.jpg
Ảnh minh họa.

Tôi đồng ý đánh đổi tất cả công danh, sự nghiệp của bản thân để về quê cùng em làm lại từ đầu. Chỉ mong em tha thứ cho tội lỗi mà tôi đã gây ra. Tôi biết em rất buồn, rất đau khổ, hụt hẫng, mất niềm tin nơi tôi và thương tâm vì đã đi tin thằng đàn ông như tôi. Chỉ vì một phút nông nổi ham muốn mà tôi đã phải làm cho hai đứa ra nông nỗi như vậy.

Ngày đầu tiên lên cơ quan tôi đã khóc rất nhiều, về nhà tôi nhớ lại những kỷ niệm đẹp mà chúng tôi đã có và lại cứ khóc, nước mắt cứ tuôn trào liên tục. Tôi rất yêu em và thương, nhớ em. Nhưng với em hiện tại chỉ xem tôi là người đàn ông dơ bẩn, nghĩ tới là thấy ghê tởm, bẩn thỉu.

Đã 5 ngày trôi qua, không lúc nào mà tôi không nghĩ đến em và kỷ niệm của chúng tôi mà tôi không khóc, nước mắt cứ tuôn ra. Tôi biết em vẫn còn rất yêu tôi, vì trước đến nay chúng tôi chỉ có nhau, không ai khác. Tôi không biết em có thể vượt lên và nghĩ về những chuyện tốt đẹp và vui vẻ khi chúng tôi bên nhau trước kia để quên đi và bỏ qua lỗi lầm này của tôi hay không? Chỉ cần em tha thứ tôi sẽ từ bỏ tất cả để làm lại từ đầu. Tôi đang rất bế tắc và tuyệt vọng, mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Theo Ngôi Sao

Tin tức mới nhất