Mất bao lâu để Sơn Tùng M-TP, Hương Tràm, Karik có MV đạt hơn 100 triệu view?

Cùng điểm lại 10 MV Vpop đạt hơn 100 triệu view trong thời gian nhanh nhất.


#10 - Vợ người ta (1 năm 2 tháng):  Sáng tác này của Phan Mạnh Quỳnh có tới 2 MV, tuy nhiên khán giả đặc biệt yêu thích những cảnh quay lầy lội trong phiên bản đám cưới người yêu cũ. Lượng người xem phiên bản này đã lên tới hơn 100 triệu lượt trong khi đó MV chính thức chỉ đạt được 15 triệu lượt xem.


#9 - Yêu là tha thứ (10 tháng):
Sức nóng cùa bộ phim "Em chưa 18" khiến cho ca khúc chủ đề cũng được khán giả quan tâm. Chỉ mất 10 tháng "Yêu là tha thu" đạt tới con số 100 triệu lượt xem đáng mong ước.


#8 - Bống bống bang bang (7 tháng):
Mặc dù phải mất tới 7 tháng để vươn tới con số 100 triệu lượt xem nhưng ở thời điểm hiện tại, "Bống bống bang bang" là MV có lượt xem nhiều nhất Vpop (hơn 333 triệu lượt) và trở thành ca khúc quen thuộc đối với các em thiếu nhi.


#7 - Túy âm (7 tháng):
Không thể phủ nhận "Túy âm" là "quả bom" đánh dấu thời kỳ nở rộ của các nghệ sĩ Underground trong một vài năm trở lại đây. Sau bản hit này những cái tên mới toanh như Xesi hay Masew được đông đảo khán giả biết tới.


#6 - Chúng ta không thuộc về nhau (6 tháng):
Mỗi khi nhắc tới ca khúc này, khán giả Việt thường nhớ tới nghi án đạo nhạc chính vì vậy không chỉ lượt like mà ngay cả lượng dislike của ca khúc này trên Youtube cũng khá cao.


#5 - Em gái mưa (6 tháng):
"Em gái mưa" mất 6 tháng để đạt hơn 100 triệu lượt xem nhưng chỉ mất vài giờ đồng hồ để tạo nên hàng loạt danh xưng mới như: "em gái mưa", "anh trai mưa" để gọi tên người thầm thương trộm nhớ mà không có kết quả.


#4 - Buồn của anh (75 ngày):
Sau "Túy âm", "Buồn của anh" là ca khúc được cư dân mạng tìm kiếm nhiều nhất, luôn nằm trong top thịnh hành của Youtube và chỉ mất 75 ngày để ca khúc này đạt view khủng.


#3 - Lạc trôi (60 ngày):
Đây là sản phẩm thứ 2 của Sơn Tùng M-TP có lượng view cao trên Youtube. "Lạc trôi" cũng là MV mở màn cho concept cổ trang quay trở lại tại Vpop.


#2 - Nơi này có anh (59 ngày):
Không quá bất ngờ khi "Thánh ca Valentine", có lẽ đã quá lâu Sơn Tùng không ra mắt MV mới nên các fans đang tập trung "cày view" cho những ca khúc cũ chăng? 


#1 - Người lạ ơi (38 ngày):
Nếu ca khúc đứng ở vị trí thứ 2 "Nơi này có anh" mất 59 ngày để đạt hơn 100 triệu view thì "Người lạ ơi" chỉ mất 38 ngày để đạt được thành tích này. Sức hấp dẫn từ câu chuyện tình ái của Karik cộng thêm giai điệu bắt tai, giọng hát tốt của Orange đã mang đến thành công cho ca khúc này.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Đạt G Người lạ ơi! Em gái mưa phan mạnh quỳnh Bống bống bang bang karik nhóm 365 Sơn Tùng MTP Hương Tràm

Tin tức mới nhất