'Despacito' lập kỷ lục 5 tỷ view, trở thành ca khúc được hát bằng nhiều thứ tiếng nhất trên thế giới

Vượt qua "Gangnam Style" và "See you again", "Despacito" đã cán mốc 5 tỷ view trên Youtube.

Despacito là một ca khúc Tây Ban Nha nhưng có mức độ phủ sóng mạnh mẽ, nó đã được tôn vinh là "ca khúc không thể thiếu trong mùa hè" khi liên tục chiếm giữ No.1 Billboard Hot 100 trong nhiều tuần liền.


MV "Despacito" chính thức cán mốc 5 tỷ lượt xem trên Youtube

Mang âm hưởng latin sôi động, nóng bỏng, Despacito được phát sóng tại khắp mọi nơi trong một thời gian dài. Từ nhà ga cho đến trung tâm thương mại hay phổ biến nhất là những bãi biển cùng các cô nàng quyến rũ. 

MV Despacito phiên bản tiếng Tây Ban Nha lên sóng vào ngày 12/1/2017 nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khán giả yêu nhạc trên toàn thế giới.

Mới đây, MV chính thức của ca khúc này qua sự thể hiện của 2 giọng ca Luis Fonsi và Daddy Yankee đã cán mốc 5 tỷ views trên Youtube, chính thức trở thành video đầu tiên trong lịch sử có số lượt xem khủng khiếp đến vậy. Không chỉ sở hữu lượng views khủng mà Despacito còn nhiều lần được phong tặng là Ca khúc của năm tại những lễ trao giải thưởng âm nhạc khác nhau. 

MV Despacito đã bỏ xa MV Gangnam Style và MV See you again để giành lấy vị trí đầu tiên cán mốc 5 tỷ views. Trước đó kẻ luôn dẫn đầu trong cuộc đua này chính là See you again.

Despacito phủ sóng mạnh mẽ đến nỗi được cư dân mạng dịch ra nhiều thứ tiếng và thu âm lại cầu kỳ không kém gì bản gốc. Giới trẻ Việt thậm chí còn hát lại Despacito theo phong cách Bolero hay cover bằng những nhạc cụ truyền thống.


"Despacito" là ca khúc được cover bằng nhiều thứ tiếng nhất trên thế giới


Hay được cover bằng nhiều nhạc cụ khác nhau


"Despacito" phiên bản Bolero

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/despacito-lap-ky-luc-5-ty-view-tro-thanh-ca-khuc-duoc-hat-bang-nhieu-thu-tieng-nhat-tren-the-gioi-n-150557.html

Despacito See You Again Gangnam style

Tin tức mới nhất