Mặt béo tròn, mặc váy rộng, bằng chứng 'rõ 10' vợ Phan Thành mang thai

Loạt động thái mới đây khiến người yêu mến càng thêm tin tưởng nàng beauty blogger đã mang thai với ông xã thiếu gia.

Mặt béo tròn, mặc váy rộng, bằng chứng rõ 10 vợ Phan Thành mang thai-1
Ngày 29/1 vừa qua, Phan Thành và Trương Minh Xuân Thảo đã tổ chức đám cưới tại một trung tâm tổ chức sự kiện sang chảnh bậc nhất Sài Gòn. Dù hôn lễ diễn ra trong không gian riêng tư nhưng hình ảnh về dàn xe rước dâu hàng chục tỷ, dàn khách mới toàn gương mặt đình đám như Cường Đô La, Ngọc Thanh Tâm, Chloe Nguyễn,... của của cặp nhà giàu khiến dân tình choáng ngợp.

Mặt béo tròn, mặc váy rộng, bằng chứng rõ 10 vợ Phan Thành mang thai-2
Sau khi về chung một nhà, đôi trẻ rất hạn chế đăng ảnh của bản thân lên mạng xã hội. Nếu có khoe hình, số lượng hình cũng rất ít.

Mặt béo tròn, mặc váy rộng, bằng chứng rõ 10 vợ Phan Thành mang thai-3
Trong một lần hiếm hoi lên sóng cùng cô bạn thân Chloe Nguyễn, Xuân Thảo gây chú ý với vòng 2 to lùm lùm, khiến fans đặt câu hỏi phải chăng 9X đã có tin vui.

Mặt béo tròn, mặc váy rộng, bằng chứng rõ 10 vợ Phan Thành mang thai-4
Đặc biệt ở bức ảnh gần nhất được vợ Phan Thành đăng tải cách đây ít giờ, việc mặc váy suông dáng rộng, gương mặt béo tròn trông thấy khiến nghi vấn cô mang thai càng thêm có cơ sở.

Mặt béo tròn, mặc váy rộng, bằng chứng rõ 10 vợ Phan Thành mang thai-5
Hay khoảnh khắc tụ họp cùng hội chị em bạn dì gồm Ngọc Thanh Tâm, Trương Quỳnh Anh,... trong một show ca nhạc của Primmy Trương, cô nàng cũng khéo léo che chắn vòng 2 bằng chiếc túi.

Mặt béo tròn, mặc váy rộng, bằng chứng rõ 10 vợ Phan Thành mang thai-6
Phu nhân tổng giám đốc họ Phan có lẽ đã chuẩn bị cho việc lên chức rồi nên tất cả những gì liên quan đến mẹ bỉm sữa đều được cập nhất hết trên trang cá nhân.

Mặt béo tròn, mặc váy rộng, bằng chứng rõ 10 vợ Phan Thành mang thai-7
Primmy Trương là tín đồ của chua hay thực sự đã mang bầu khi cô khoe một bát mận dầm chua ngọt trên trang cá nhân thế này?

Mặt béo tròn, mặc váy rộng, bằng chứng rõ 10 vợ Phan Thành mang thai-8
Thêm bức ảnh cô diện váy suông dáng rộng, dùng chú thú cưng khéo léo che vòng 2.

Mặt béo tròn, mặc váy rộng, bằng chứng rõ 10 vợ Phan Thành mang thai-9
Người đẹp họ Trương khoe được em chồng tẩm bổ bằng sữa trên trang cá nhân. Từ loạt động thái trên, dân mạng khẳng định chắc nịch chuyện Xuân Thảo mang thai. Tuy nhiên, mới chỉ là nghi vấn của fans. Sự thật ra sao, phải chờ một thời gian nữa mới rõ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-bang-chung-khang-dinh-primmy-truong-co-bau-n-258997.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất