Mặt mộc của sao Việt sinh năm 1982: người tươi tắn - kẻ nhợt nhạt

(2Sao) - Cùng sinh năm 1982 nhưng khi để mặt mộc, các ngôi sao nữ Việt mỗi người thể hiện một thần sắc khác nhau.

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ là diễn viên, người mẫu kiêm doanh nhân giàu có nhất nhì trong showbiz Việt. Gu thời trang thảm đỏ và cách dùng hàng hiệu của người đẹp sinh năm 1982 này luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ, trầm trồ. Nói đến nhan sắc, Lý Nhã Kỳ sở hữu gương mặt đẹp, đường nét rõ ràng, sang trọng. Lúc tô điểm son phấn thì chẳng phải bàn cãi, Lý Nhã Kỳ quá cuốn hút. Đương nhiên, khi để mặt mộc, cô toát lên thần sắc tươi tắn, rạng rỡ cùng làn da láng mịn miễn chê.





Khánh Thi

Khánh Thi nổi tiếng với danh hiệu "Nữ hoàng dance sport" nhờ những điệu nhảy mê hoặc. Bên cạnh tài năng trong lĩnh vực dance sport, Khánh Thi còn đắt show với vai trò giảm khảo trong cuộc thi "Bước nhảy Hoàn vũ"...

Nếu như trong các sự kiện hay trên thảm đỏ, Khánh Thi cuốn hút với gương mặt trang điểm kĩ càng thì khi không đánh phấn, che khuyết điểm, cô lộ gương mặt nhợt nhạt, đôi mắt thâm quầng kém hấp dẫn.





Kim Hiền

Kim Hiền sinh năm 1982 và nổi tiếng qua các vai diễn trong bộ phim như Dốc Tình, Thiên mệnh anh hùng, Số phận bị đánh cắp, Mùi ngò gai... Nếu như đường sự nghiệp gặt hái nhiều may mắn thì đời tư Kim Hiền khá lận đận. Trải qua lần đầu hôn nhân tan vỡ, Kim Hiền đang sống viên mãn bên người chồng Việt kiều cùng hai con đáng yêu.

Kim Hiền mang vóc dáng mảnh dẻ, đường nét sang. Khi rũ bỏ lớp son phấn, Kim Hiền lộ làn da có nhiều tàn hương. Tuy nhiên, thần sắc rạng rỡ, sự tự tin của cô đã làm lu mờ mọi khuyết điểm để cuốn hút người đối diện một cách thuyết phục.





Hà Anh

Hà Anh sở hữu chiều cao lý tưởng, thân hình đồng hồ cát, làn da nâu bóng cùng gương mặt cá tính. Những lúc trang điểm, siêu mẫu sinh năm 1982 càng nổi bật nét ấn tượng tổng thể nhưng khi để mặt mộc, Hà Anh không được lòng công chúng là bao.





Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân được biết đến là nữ diễn viên kiêm người mẫu sinh năm 1982. Tên tuổi cô bắt đầu nổi lên khi tham gia bộ phim Cô gái xấu xí. Phi Thanh Vân vốn có làn da nâu nổi bật và chiều cao lý tưởng. Tuy nhiên, do muốn thay đổi diện mạo, cô đã từng trải qua nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ, biến đổi da nâu thành da trắng. Bởi vậy, người hâm mộ thường gắn cho cô danh hiệu "nữ hoàng dao kéo". Hiện Phi Thanh Vân đang sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ cùng con trai kháu khỉnh.

Theo thời gian, Phi Thanh Vân không còn giữ được vóc dáng thon thả ngày nào. Thân hình cô phì phiêu. Khi để mặt mộc, cô lộ nhan sắc hạng trung, làn da nhợt nhạt và không mấy nổi trội. Chắc chắn một điều, khi ra đường Phi Thanh Vân nên tô điểm son phấn để không làm người khác phải thất vọng.





Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao