Mất nick khủng nhưng vẫn bị chửi rủa, cô dâu 62 tuổi: 'Cả dòng họ tu 5 đời 10 kiếp nên tôi mới được như vậy'

"Từ bây giờ tôi sẽ cố gắng giữ tâm bình thản, không đọc, không nghe, không phản hồi những bình luận tiêu cực", chị Thu Sao cho hay.

Kể từ khi gây chú ý với chuyện tình lệch 35 tuổi cùng chồng trẻ vào tháng 9/2018, cái tên Lê Thị Thu Sao (62 tuổi) không còn xa lạ. Thời gian qua, thông tin về cô dâu Cao Bằng liên tục phủ sóng dày đặc trên các mặt báo.

Nếu theo sát "cặp đôi đũa lệch" này, nhiều người cũng phải gật gù công nhận vợ anh Hoa Cương luôn biết cách hâm nóng tên tuổi, dồn hết mọi quan tâm về phía mình. Sau khi gây chú ý với việc tân trang nhan sắc, người phụ nữ này lại liên tục có những phát ngôn shock.


Chị Thu Sao khẳng định cả dòng họ tu 5 đời 10 kiếp nên chị mới được hạnh phúc như ngày hôm nay.

Từ một người ít ai biết tới, hiện chị Thu Sao đã sở hữu trang cá nhân với gần 120 nghìn người theo dõi. Thế nhưng, cách đây không lâu, người phụ nữ này đã livestream chia sẻ chuyện mất nick khủng. 

Ở lần lên sóng này, cô dâu Cao Bằng cho biết bị người khác chiếm dụng và mong muốn nhờ cộng đồng mạng giúp sức để đòi lại Facebook. Nhưng cái khiến người khác giật mình hơn là trong đoạn băng ghi âm chị Thu Sao chia sẻ khi nói chuyện với người đang chiếm dụng nick của mình đã vô tình để lộ chuyện trong 4 tháng qua, cặp đôi có không ít lần cãi cọ. Và đỉnh điểm của vụ việc là anh Hoa Cương bỏ nhà đi.

Mất nick khủng nhưng vẫn bị chửi rủa, cô dâu 62 tuổi: Cả dòng họ tu 5 đời 10 kiếp nên tôi mới được như vậy-1
Khoảnh khắc cặp đôi tình tứ, đập tan tin đồn rạn nứt.

"Chị với anh Cương cãi nhau, anh Cương bỏ đi nên em với anh Cương ẩn nick đi để chị gọi anh Cương về. Em làm thế là vì chị, nghĩ chị già rồi, chỉ có một mình nếu bỏ anh Cương thì chẳng còn ai đến với chị. Mà kể cả anh Cương bỏ chị rồi đi bước nữa thì cũng khổ. Em nghĩ cho chị nhưng chị lại đối xử quá đáng với em", người phụ nữ trong clip tiết lộ.

Dù rất gay gắt nhưng vợ anh Hoa Cương cho biết nick cũ không đòi lại được và chị đã lập nick khác với lượng người theo dõi là 7.000 người. Ở Facebook mới, "cặp đôi đũa lệch" liên tục chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ, đập tan tin đồn rạn nứt.

Mất nick khủng nhưng vẫn bị chửi rủa, cô dâu 62 tuổi: Cả dòng họ tu 5 đời 10 kiếp nên tôi mới được như vậy-2
Hình ảnh mới nhất của cô dâu Cao Bằng và chồng trẻ.

Thế nhưng, có Facebook mới chưa bao lâu, chị Thu Sao tiếp tục đau đầu vì những lời chửi rủa. Không chịu ngồi im, trong livestream lên sóng ngày hôm qua, chị đã thẳng thắn thời gian tới sẽ không để tâm đến những bình luận tiêu cực.

Lý do chị làm điều đó là bởi: "Dòng họ nhà tôi tu 5 đời 10 kiếp nên tôi mới được ban phước lộc này. Trong gia đình cũng rất đông anh chị em nhưng ít ai bằng tôi. Cuộc sống của họ không hạnh phúc, gặp nhiều bất hạnh.

Mất nick khủng nhưng vẫn bị chửi rủa, cô dâu 62 tuổi: Cả dòng họ tu 5 đời 10 kiếp nên tôi mới được như vậy-3
Cặp đôi tiếp tục có chuyến du lịch vào TP HCM trong chiều nay.

Từ bây giờ tôi sẽ cố gắng giữ tâm bình thản, không đọc, không nghe, không phản hồi những bình luận tiêu cực. Với những người có tâm tính xấu, tôi sẽ thẳng tay block".

Cũng trong chia sẻ này, vợ anh Hoa Cương cho biết đang rất hồi hộp vì không biết dịp 8/3 năm nay ông xã sẽ dành tặng điều bất ngờ gì. Tuy nhiên, chị cũng khẳng định ít coi trọng vật chất. Nếu người tặng có tâm thì chỉ một bông hoa thôi cũng khiến chị vui lòng.
 


T.H
Theo Vietnamnet


cặp đôi đũa lệch cô dâu

Tin tức mới nhất