Phi Thanh Vân đang bị 'dao kéo hại' khi xuất hiện mặt biến dạng, cằm nhọn hoắt lệch hẳn một bên

Hình ảnh mới nhất của Phi Thanh Vân với gương mặt biến dạng, cằm lệch hẳn sang một bên đang gây xôn xao.

Thời gian qua, nhan sắc lên xuống thất thường dù đã tiêu tốn hàng trăm triệu phẫu thuật thẩm mỹ của Phi Thanh Vân luôn là chủ đề nóng. Thậm chí, nhiều ý kiến còn nghi ngờ nhan sắc khác biệt của nữ diễn viên Cô gái xấu xí đang phải chịu di chứng sau quá nhiều lần "dao kéo".

Phi Thanh Vân đang bị dao kéo hại khi xuất hiện mặt biến dạng, cằm nhọn hoắt lệch hẳn một bên-1

Mới đây, những hình ảnh của Phi Thanh Vân trong khoảnh khắc đời thường đã khiến nữ diễn viên Thẩm mỹ viện một lần nữa phải chịu điều tiếng. Theo đó, gương mặt nhợt nhạt, chiếc cằm nhọn hoắt lệch hẳn về một bên của người đẹp được bàn tán rôm rả.

Phi Thanh Vân đang bị dao kéo hại khi xuất hiện mặt biến dạng, cằm nhọn hoắt lệch hẳn một bên-2Phi Thanh Vân đang bị dao kéo hại khi xuất hiện mặt biến dạng, cằm nhọn hoắt lệch hẳn một bên-3Phi Thanh Vân đang bị dao kéo hại khi xuất hiện mặt biến dạng, cằm nhọn hoắt lệch hẳn một bên-4
Gương mặt khác lạ với chiếc cằm bị soi là biến dạng, lệch về một bên của Phi Thanh Vân


Gương mặt Phi Thanh Vân ngày càng chịu ảnh hưởng của "dao kéo"

Cách đây 3 tháng, Phi Thanh Vân gây xôn xao khi xuất hiện với gương mặt biến dạng trầm trọng, cằm như rơi xuống. Trong trang phục áo dài truyền thống, nữ diễn viên Thẩm mỹ viện đã có buổi gặp gỡ truyền thông tại một sự kiện đông đủ.

Phi Thanh Vân đang bị dao kéo hại khi xuất hiện mặt biến dạng, cằm nhọn hoắt lệch hẳn một bên-5

Sau buổi gặp gỡ, gương mặt của "nữ hoàng dao kéo" chưa qua photoshop được hé lộ không lung linh như trên mặt báo. Bên cạnh chiếc cằm có xu hướng biến dạng, ở góc nghiêng giọng ca Da nâu để lộ sống mũi nhọn hoắt, làn da sần sùi thấy rõ.

Phi Thanh Vân đang bị dao kéo hại khi xuất hiện mặt biến dạng, cằm nhọn hoắt lệch hẳn một bên-6Phi Thanh Vân đang bị dao kéo hại khi xuất hiện mặt biến dạng, cằm nhọn hoắt lệch hẳn một bên-7Phi Thanh Vân đang bị dao kéo hại khi xuất hiện mặt biến dạng, cằm nhọn hoắt lệch hẳn một bên-8

Ngoài gương mặt thô cứng thì thân hình thừa mỡ và đôi chân tong teo cũng là điểm trừ của Phi Thanh Vân trong những bức hình sự thật được chia sẻ. Tự tin khoe vòng 3 nhưng điểm mạnh của họ Phi lại bị cho là dị dạng khi vừa to vừa méo.

Phi Thanh Vân đang bị dao kéo hại khi xuất hiện mặt biến dạng, cằm nhọn hoắt lệch hẳn một bên-9Phi Thanh Vân đang bị dao kéo hại khi xuất hiện mặt biến dạng, cằm nhọn hoắt lệch hẳn một bên-10

Cách đây 4 năm, Phi Thanh Vân từng công khai cho biết về việc gặp biến chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ. Tháng 12/2014, nữ diễn viên Cô gái xấu xí từng thú nhận sau gần 10 năm can thiệp dao kéo, chiếc mũi của cô đang bị teo nhỏ từng ngày, lệch sang một phía, đầu mũi sưng tấy và có dấu hiệu hoại tử.

"Tôi đang ở trong những ngày tháng không vui do chiếc mũi có dấu hiệu bị nhiễm trùng. Nếu để ý kỹ, mọi người sẽ thấy mũi của tôi nhỏ hơn ngày trước do sống mũi bằng silicon đang bị teo dần đi. Phẫu thuật thẩm mỹ giống như người phụ nữ mang thai, đúng 9 tháng 10 ngày sinh thì trước đó sẽ có những báo hiệu, nếu không can thiệp sẽ có nhiều biến chứng không lường trước được", Phi Thanh Vân cho hay.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Phi Thanh Vân Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất